เมีย ใส่เสื้อส่งสาสน์ถึง เจที

โทนี ภรรยาของ เทอร์รี

โทนี ภรรยา จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ส่งสัญญาณถึงสามีตัวแสบกับสถานการณ์ครอบครัวที่แสนวุ่นวาย ด้วยการสวมเสื้อที่มีคำว่า I hate the confusion ในระหว่างหนีข่าวฉาวไปอยู่ที่ ดูไบ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        เทอร์รี เพิ่งลงสนามช่วย เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด อาร์เซนอล 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีแฟนบอลเจ้าถิ่นชูเสื้อที่มีข้อความว่า Team Terry ให้กำลังใจ เจที ที่ถูกปลดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพราะเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนหน้านี้นักเตะ เรือใบสีฟ้า ก็ได้สวมเสื้อ Team Bridge เพื่อให้กำลังใจเพื่อนนักเตะเช่นเดียวกัน
       
        ล่าสุด โทนี ภรรยาของ เทอร์รี ที่อยู่กินข้าวหม้อเดียวกันจนมีลูกฝาแฝดหนีไปอยู่ ดูไบ ออกมาส่งสาสน์ถึงสามีด้วยการสวมเสื้อที่มีคำว่า I hate the confusion ขณะพักผ่อนเล่นน้ำอยู่ที่รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่ๆ ทั้งคู่เคยมาหมั้นและฮันนีมูนด้วยกัน
       
        นอกจากนี้คาดว่า เทอร์รี วัย 29 ปี เตรียมเหินฟ้าไปง้อภรรยาที่แต่งงานกันในปี 2007 ภายในสัปดาห์นี้ หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะต้องไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ จะทำให้วืดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะพบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 13 ก.พ.






โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 กุมภาพันธ์ 2553

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์