ผู้เชี่ยวชาญเชื่อเทอร์รีชวดกว่า20ลป.




ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจ จอห์น เทอร์รี กองหลังเชลซี อาจสูญรายได้จากการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ ถึง 1,100 ล้านบาทหลังก่อเรื่องฉาวด้วยการแอบมีความสัมพันธ์สวาทกับอดีตแฟนของ เวย์น บริดจ์



ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการทำสัญญาสปอนเซอร์ ออกมายืนยัน จอห์น เทอร์รี กองหลังเซ็กส์จัด อาจสูญเสียรายได้จากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ในอนาคตอีก 4 ปีข้างหน้า หลังดาวเตะ เชลซี ซึ่งตกเป็นข่าวชู้สาวกับอดีตแฟนสาวของ เวยน์ บริดจ์

ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสัญญาสปอนเซอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่าเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นจะทำให้ จอห์น เทอร์รี ต้องสูญเสียรายได้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) โดยในเวลานี้กองหลังทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญาส่วนตัวมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) กับ อัมโบร เพียงเจ้าเดียวเท่านั้น

สำหรับรายได้จากสปอนเซอร์อื่นๆ ของ เจที มาจาก ซัมซุง ที่ให้การสนับสนุน เชลซี และ เนชั่นไวด์ ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของทีมชาติ และอาจจะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกถ้าหากว่าทีมชาติอังกฤษสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ได้

นอกจากนี้ จอห์น เทอร์รี จะไม่ได้รับเงินโบนัสสำหรับกัปตันทีม 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ซึ่งแบ่งออกมาจากเงินของสปอนเซอร์ และในอนาคตผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายเชื่อว่า ซัมซุง และ เนชันไวด์ จะไม่ให้การสนับสนุนกัปตันทีมเชลซี อย่างแน่นอน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย:
INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์