ตัวเลือกกัปตันทีมอังกฤษคนใหม่ที่จะมาแทนเจที


เดลี่ เทเลกราฟ ได้ออกโจมตีจอห์น เทอร์รี่ไม่คู่ควรการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกต่อไป หลังสร้างวีรกรรมเป็นชู้กับ วาเนสซ่า แปร์รอนเซลอดีตแฟนสาวเวนย์ บริดจ์ จนสร้างความเสื่อมเสียให้กับทีมชาติอังกฤษ อาจจะทําให้คาเปลโล หมดความอดทนหั่นเทอร์รี่ออกจากทีมฟุตบอลโลก2010ชุดนี้

เทเลกราฟ ได้ออกมาสนับสนุนเอฟเอ ให้เทอร์รี่แสดงสปริต ลาออกกัปตันทีมชาติอังกฤษดีกว่าจะถูกคาเปลโล่ปลดออกจากตําแหน่ง หากเป็นเช่นนั้น เดเลกราฟได้ทําการโหวตให้แฟนบอลอังกฤษแสดงความเห็นว่า จอห์น เทอร์รี่ว่าคู่ควรเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษต่อไปหรือไม่ และได้ทําการเปิดโหวตตัวเลือกที่จะมาเป็นกัปตันสิงโตคํารมแทนกัปตันผู้อื้อฉาวรายนี้แล้ว ซึ่งมีตัวเลือก5ตัวเลือก

ยังให้โอกาส จอห์น เทอร์รี่ต่อไป เพราะเป็นเรี่องในสนามและนอกสนาม ไม่ใช่เรี่องเดียวกัน


เวนย์ รูนีย์ เขาเป็นผู้เล่นคนสําคัญของแมนฯยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ สะสมประสบการ์ณพอสมควร ทั้งควบคุมอารมณ์ และผลงานในสนาม เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เขาเป็นรองกัปตันทีมชาติอังกฤษ หากเจทีลาออกจริง เขานี่แหละเต็งหนึ่งที่จะมาแทนเทอร์รี่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เขามีความเหมาะสม ที่จะเป็นผู้นําของอังกฤาคนต่อไป ทั้งวิสัยทัศน์ในสนามฟุตบอล ทั้งผลงานและบุคลิกภาพของเจิด การันตีได้อย่างดี ไม่แปลกใจหากเขาจะได้รับรับเลือกครั้งนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นรองกัปตันทีมเชลซี เป็นตัวสังหารจุดโทษเบอร์1ของทรีไลออนส์ มีความสนิทสนมกับเทอร์รี่เป็นอย่างดี โอกาสของแลมพ์น่าจะน้อยกว่า3คนแรกที่กล่าวมา

เนื้อข่าว :
http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์