แลมพ์สแนะคาเปลโล่หนีบโคลลุยบอลโลก


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี มั่นใจ โจ โคล เจ๋งพอติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยฟุตบอลโลก 2010 ช่วงกลางปีนี้ หลังเจ้าตัวกำลังฟอร์มขึ้นสุดขีด ล่าสุดเพิ่งโชว์ผลงานเหนือชั้น ในเกมเชือด เบอร์มิงแฮม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เชื่อมั่นเต็มที่ โจ โคล เพื่อนร่วมทีม คู่ควรกับการติดทีมชาติอังกฤษของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ชุดลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค.นี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งโชว์ฟอร์มดีกรี แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือดนิ่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โคล ซึ่งกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ เชลซี ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแดนกลางของทีม นับตั้งแต่สลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่าหายเป็นปลิดทิ้ง โดย แลมพาร์ด ซึ่งทำคนเดียว 2 ตุง ในเกมเชือด เบอร์มิงแฮม ยอมรับความสามารถของเพื่อนร่วมทีมรายนี้อย่างสูง และชี้ว่า พวกตนทั้งคู่ควรจะได้ลุย แอฟริกาใต้ กลางปีนี้ร่วมกัน

แลมพาร์ด กล่าวว่า ผมหวังว่า โจ จะถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษด้วย เขาคู่ควรกับมันสำหรับงานหนักที่เขาได้ทำมา ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรู้ดีว่า เขาเป็นผู้เล่นฝีเท้าดีแค่ไหน เหมือนทุกคนที่ เชลซี รู้ดี หาก โจ ยังคงเล่นได้เหมือนที่เล่นให้กับ เชลซี เขาก็มีโอกาสดีแน่นอน

เขาเฉียบคมขึ้นเรื่อยๆ โจ คือนักเตะที่สามารถกระชากบอลผ่านคู่แข่งได้สบายๆ เขาเผชิญอาการบาดเจ็บหนัก และแฟนบอลคาดว่า เขาจะกลับคืนฟอร์มได้ในทันที แต่มันเป็นไปไม่ได้ เขาทำงานหนักกว่าทุกคน และตอนนี้เราก็ได้เห็นมันผลิดอกออกผลแล้ว เขาจะทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกแน่

จากเกมชนะ เบอร์มิงแฮม ทำให้ เชลซี ปาดหน้ารั้งจ่าฝูง มีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 คะแนน และหากคว้าชัยชนะได้ในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้ รวมทั้งเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า จะทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ทิ้งห่างผู้ตามไปถึง 6 คะแนนด้วยกัน

หากเราถ่างช่องว่างได้อีกครั้ง มันคงเยี่ยมยอดมาก เรื่องเกี่ยวกับสภาพจิตใจเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นเป็นสิ่งดีระหว่างฤดูกาล มันเยี่ยมมากที่ทวงจ่าฝูงคืนมาได้อีกครั้ง แลมพ์ส ระบุ

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อาจได้หวนคืนทีมในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เรียบร้อย แต่ แลมพาร์ด ชี้ทีมยังโกยแต้มต่อเนื่อง แม้ต้องขาดหัวหอกไอวอรี่ โคสต์ไปก็ตาม เราไม่ได้บอกว่า เราฟอร์มแกว่งในเดือนนี้ ทุกคนก็เช่นกัน เรามีความเชื่อมั่นสูงมาก ผมคิดว่า การขาด ดีดิเย่ร์ ได้รับการกล่าวเกินจริงไปหน่อย


Credit :: http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์