อันเชอยากได้ดร็อกคืนทัพ ชมแลมพ์สยอดมิดฟิลด์

คาร์โล อันเชลอตติ ยืนยัน ต้องการ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กลับมาล่าตาข่ายให้ทีม"สิงห์บูลส์" เหมือนเดิม พร้อมยกย่อง แฟรงก์ แลมพาร์ด เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของโลก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 ม.ค.ว่า
 
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ย้ำชัดต้องการ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แม้ว่าล่าสุด ทีม "สิงห์บลูส์" จะเปิดบ้านถล่ม เบอร์มิงแฮม 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ดร็อกบา กับ ซาโลมง กาลู สองดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ เดินทางกลับมาถึงอังกฤษแล้วเมื่อวันพุธ หลังจากติดภารกิจรับใช้ทีม ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์​ คัพ ที่แองโกลา แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีชื่อติดทีมในเกมกับ เบอร์มิงแฮม แต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี คาดว่า

ดร็อกบาจะได้ลงเล่นในเกมที่พบกับ เบิร์นลีย์ วันเสาร์นี้ ซึ่ง กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า
"เราอยากได้ดร็อกบากลับมา เพราะเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เราจำเป็นต้องมี ดร็อกบา สำหรับเกมในอนาคต ผมไม่รู้ว่าเขาพร้อมหรือเปล่า เราจะรอเช็กดูอีกที รวมถึง กาลูด้วย แล้วผมจะตัดสินใจอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ อันเชล็อตติ ยังเอ่ยปากชม แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เหมา 2 ประตูในเกมที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ว่าเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันนี้ไปแล้ว

"2 ประตูของเขามันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เขามีฝีเท้าที่น่าอัศจรรย์นี้ทุกครั้งเมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ เพราะเราจู่โจมจากทุกที่ในสนาม และเขาก็สามารถมายังบริเวณเขตโทษ และยิงประตูได้บ่อยครั้ง" อันเชลอตติ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์