กิ๊กส์อ้อนแฟน!! ช่วยเชียร์คาร์ลิ่งดาร์บี้โค่นเรือเข้าชิง




ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Ryan Giggs)


     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอลช่วยส่งเสียงเชียร์ทีม ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม กดดันอริร่วมเมืองผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

     การแข่งขันในนัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1:2 เกมนี้ทีมจึ่งต้องเน้นเต็มที่หากหวังผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศซึ่ง ไรอัน กิ๊กส์ ก็เห็นว่าเสียงเชียร์ จากแฟนบอลจะมีส่วนสำคัญอย่างมาก ช่วยให้ทีมสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้

     บรรยากาศที่ อิสท์แลนด์ ในเกมแรกยอดเยี่ยมมากแฟนๆบอลของพวกเขาส่งเสียงเชียร์กันตลอด เกมนี้เราจะได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งผมมองว่าเราได้เปรียบและเป็นโอกาสอันดีที่เราจะคว้าผลการแข่งขันที่ต้อง การ

     ไม่บ่อยนักเกมในบ้านกับ ซิตี้ ผมคิดว่ามันไม่แตกต่างกับบรรยากาศในเกมยุโรป มันเป็นดาร์บี้แมตช์ การผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ และการคว้าแชมป์ มันเป็นเดิมพัน ผมอยากให้แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์ สร้างบรรยากาศที่เยี่ยมยอดในเกมคืนนี้ กิ๊กส์ กล่าว


Ryan Giggs Wants Manchester United Fans To Roar Red Devils To Wembley

     Manchester United veteran Ryan Giggs has called upon the fans to play their part and help roar Sir Alex Ferguson side to victory in tonight League Cup semi-final second leg at Old Trafford.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์