อันเช่บอกเวนเกอร์ต้องพิสูทธิ์4เกมข้างหน้า


คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีท้าทาย อาร์แซน เวนเกอร์ และพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซนอล ว่า4เกม ในพรีเมียร์ลีกที่อาร์เซนอล จะพบกับทีมแข็งแกร่ง อย่าง แอสตัน วิลล่า..แมนฯยูไนเต้ด..เชลซี..ลิเวอร์พูล ในปลายเดือนมกราคม และต้นเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นบททดสอบว่า อาร์เซนอลดีพอไหม ที่จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกจากเชลซี หากชนะได้หมดจะกลายเป็นทีมเต็งหนึ่งทันที

ขณะนี้ อาร์เซนอลเป็นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี48คะแนนเท่ากับเชลซี แต่แข่งมากกว่า1นัด ด้วยอาร์เซนอลเป็นจ่าฝูงเหนือเชลซีกว่า ด้วยเพราะอาร์เซนอลยิงประตูมากกว่านั้นเอง

อันเชล็อตติเปิดเผยว่า วันที่7กุมภาพันธ์ ที่เราจะเล่นในบ้านพบกับอาร์เซนอล จะเป็นเกมที่สําคัญตัดสินแชมป์ แต่ก่อนถึงกําหนด สิ่งที่สําคัญที่สุดก่อนเกม คือเราต้องเก็บคะแนนให้มากที่สุด ด้วยให้ความสนใจนัดต่อนัด

นอกจากนั้น อันเชล็อตติ ยังเปรยต่อว่า เกมเอฟเอคัพ ที่จะพบกับเปรสตันวันนี้ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน กุนซือเปรสตัน ซึ่งเป็นลูกชาย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเด็ด ดาร์เรนจะขอคําแนะนํา จากเซอร์อเล็กซ์ในเกมนี้แน่นอน เพื่อขอข้อมูลเชลซี ซึ่งเป็นปกติธรรมดาไม่แปลกใจอะไร เพราะเขาเป็นพ่อลูกกัน

กุนซือคางทูม ยังพูดถึงมิชาเอล เอสเซียงที่บาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ต้องพัก4-6สัปดาห์ เขาหวังว่าเอสเซียงจะหายทันลงนัด UCL พบอินเตอร์มิลาน นัด2ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่23กุมภาพันธ์ 2010นี้

http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์