บัลลัคนำแข้งเยอรมันผนึกTVบริจาคช่วยเฮติ

มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน นำทีมนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช ทีมชาติเยอรมัน ช่วยกันบริจาคเงิน รวมกว่า 83 ล้านบาท เพื่อนำไปช่วย เหยื่อผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ เฮติ

มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน เผย
 
ถึงยอดบริจาคเงินผ่านทางรายการพิเศษเพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เฮติ ซึ่งออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ZDF เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ใครก็ตามที่มีโอกาสได้ติดตามข่าวความเดือดร้อนที่ไม่หยุดหย่อนนี้ ผ่านทางทีวี หรือ อ่านจากหนังสือพิมพ์ถึงสถานการณ์ที่โหดร้ายในเฮติ ก็คงจะอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ เพราะฉะนั้น ทีมชาติเยอรมนี ก็ได้ตัดสินใจเป็นการเร่งด่วน ที่จะมีส่วนร่วมในการสู้กับผลกระทบของแผ่นดินไหวครั้งนี้ และช่วยเหลือเหยื่อผู้บริสุทธิ์ซึ่งอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และต้องการความช่วยเหลือแบบเร่งด่วน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเราได้โทรศัพท์หากันทั้งนักเตะ โค้ช และผู้จัดการทีม และพอถึงสุดสัปดาห์ เราก็ตัดสินใจว่า ทุกคนควรจะช่วยกันบริจาค
 
มิชาเอล บัลลัค กองกลาง เชลซี และ
กัปตันทีมชาติเยอรมัน เปิดเผยว่า

บรรดาขุนพล "อินทรีเหล็ก" รวมถึงบรรดาสตาฟฟ์โค้ช ได้ร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง บริจาคเงินส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวที่เฮติ โดยเวลานี้สามารถรวบรวมเงินบริจาคได้สูงถึง 1.5 แสนยูโร (82.5 ล้านบาท)

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์