ปรีวิวพรีเมียร์ลีก: 16 ม.ค.53









ปรีวิวพรีเมียร์ลีก: 16 ม.ค.53

ปรีวิว








พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้มีเกมลงเตะทั้งหมด 7 คู่ ความพร้อมเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย

สโต๊ค - ลิเวอร์พูล
สนาม : บริทแทนเนีย สเตเดี้ยม เวลา :19.45 น.
โทนี่ พูลิส บิ๊กบอส สโต๊ค รอเช็กฟิต ตุนกาย ซานลี่ (เอ็นหลังหัวเข่า) ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ ในขณะที่ โธมัส โซเรนเซ่น นายด่านชาวเดนส์ กลับมาเฝ้าเสาได้ อีกครั้งหลังหายเจ็บนิ้ว
ข้ามมาทางฝั่ง ลิเวอร์พูลจะไม่มี 3 กำลังหลักอย่าง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด,เฟร์นานโด ตอร์เรส และยอสซี่ เบนายูน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บมาจากเกมพ่ายเรดดิ้ง ร่วงเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังได้รับข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อจะได้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กลับมาจากโทษแบน 4 นัด ขณะที่ มักซี่ โรดริเกซ เพื่อนร่วมชาติอาร์เจนติน่า ตัวใหม่ พร้อมประเดิมสนาม

เชลซี - ซันเดอร์แลนด์
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลา :22.00 น.
เชลซีไม่มีบรรดาผู้เล่นตัวหลักที่ไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา,จอห์น โอบี มิเกล,มิกาเอล เอสเซียง และ ซาโลมง กาลู แนวรุกได้ นิโกลาส์ อเนลก้า คัมแบ๊กจากปัญหาที่ เอ็นหลังหัวเข่า ในรายของ เดโก้และโจเซ่ โบซิงวา พักต่อไป
ทางฝั่งทีมเยือน ซันเดอร์แลนด์ มีชื่อ เคนเวนย์ โจนส์ และ คีแรน ริชาร์ดสัน สองแข้งผิวสี คาดลงได้ รวมไปถึง เบาเดอไวน์ เซนเด้น ก็พร้อมมีชื่อเป็นตัวเลือก แต่ ไมเคิล เทอร์เนอร์ ปราการหลังตัวหลักติดแบนเป็นเกมสุดท้าย

สเปอร์ส - ฮัลล์
สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน เวลา :22.00 น.
แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ นายใหญ่หน้าง่วง ยังคงเจอปัญหาในแนวรับเหมือนเดิมเมื่อจะไม่มีชื่อของ ต อัสซู เอก็อตโต้,อารอน เลนนอนและโจนาธาน วู้ดเกต ,เลดลี่ย์ คิง และ อลัน ฮัตตัน ที่พาเหรดเจ็บทั้งหมด โดยเหลือเพียง เซบาสเตียน บาสซง ที่สมบูรณ์พอเท่านั้น
ข้ามมาดูทางฝั่ง ฮัลล์ ได้ ดีน มาร์นีย์ และ พอล แม็คเชน คืนทีม แต่ จิมมี่ บูลลาร์ด มิดฟิลด์จอมเจ็บ ยังต้องพักฟื้นต่อไป ดาเนี่ยล กูแซ็ง อยู่ระหว่างลุยศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ขณะที่ โยซี่ อัลติโด้ ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเหตุแผ่นดินไหวที่เฮติ

แมนฯยูฯ - เบิร์นลี่ย์
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลา :22.00 น.
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ลูกรักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ติดโทษแบนจากเกมเสมอเบอร์มิงแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ กลับมาเฝ้าเสาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ริโอ เฟอร์ดินานด์,โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อยู่ระหว่างความฟิต
เบิร์นลีย์ ของกุนซือคนใหม่ ไบรอัน ลอว์ จะได้ ไทรอน เมียร์ส และสตีเฟ่น จอร์แดนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบนแต่สตีเฟ่น คัลด์เวลล์ ปราการหลังยังเจ็บต่อไป คล้าร์ก คาร์ไลส์ ยังลุ้น 50/50 ส่วน อังเดร บิเคย์ เดินทางไปเล่นในศึก แอฟริกัน เนชั่น คัพ

ปอร์ทสมัธ - เบอร์มิงแฮม
สนาม : แฟรตตัน ปาร์ค เวลา :22.00 น.
ปอร์ทสมัธ เจอปัญหาอย่างมากเนื่องจาก นักเตะเดินทางไปเล่นในศึกศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพ ไม่ว่าจะเป็น เอ็นวานโก้ คานู ารูน่า ดินดาน,นาเดียร์ เบลฮัดจ์และฮัสซัน เย็บด้า ขณะที่ ยูเนส กาบูลซึ่งพลาดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพที่บุกชนะโคเวนทรีจากปัญหานิ้วเท้าติดเชื้อหายทันเกมนี้พอดี
ทางฝั่งเบอร์มิงแฮม ของอเล็กซ์ แม็คลิชน่าจะส่งทีมชุดเดิมที่ไม่แพ้ใครในลีกมา 10 เกมต่อไป ลี คาร์ลีย์ มิดฟิลด์พักยาว 6 สัปดาห์แต่มิเชลอาจมีชื่อบนม้านั่งสำรองหลังย้ายมาจากสปอร์ตติ้ง กิฆอน


วูลฟ์แฮมป์ตัน - วีแกน
สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์ เวลา :22.00 น.
วูลฟ์แฮมป์ตัน อาจเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเกมแรกในลีกปีนี้ โดยที่เนนัด มิลิยาสและซิลแวง อีแบ็งค์ เบลคมีชื่อลุ้นลงสนาม สเตฟาน เมียร์โฮเฟอร์หอกร่างโย่งหมดสิทธิ์ลงเล่นไปอีก 10 วันหลังไปผ่าไส้เลื่อน
แกรี่ คัลด์เวลล์แข้งใหม่ถอดด้ามพร้อมประเดิมนัดแรก วีแกนเตรียมลงแต่สตีเฟ่น โกฮูรี่ยังไร้ความฟิตและต้องร้องเพลงรอต่อไป โมฮัมเหม็ด ดิยามี่มิดฟิลด์ตัวเก่งกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บที่เข่าเมื่อเดือนก่อนแล้ว


เอฟเวอร์ตัน - แมนฯซิตี้
สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์ เวลา :00.30 น.
ลูคัส นีลล์ยังเล่นให้เอฟเวอร์ตันได้แม้ตกลงย้ายซบกาลาตาซารายไปแล้วก็ตาม แต่วิคเตอร์ อานิเชเบ้,มิเกล อาร์เตต้า,โทนี่ ฮิบเบิร์ต,ฟิล จาเกียลก้าและแจ็ค รอดเวลล์ยังเจ็บอยู่ส่วนยาคูบูและโจเซป โยโบ้ไปเล่นให้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพ
แมนฯ ซิตี้ยังไร้เงาสตีเฟ่น ไอร์แลนด์(เอ็นหลังหัวเข่า)เวย์น บริดจ์(เข่า),โอนูฮาและโรเก้ ซานตา ครูซ(น่อง) ส่วนเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ยังผวากับเหตุการณ์กบฏซุ่มยิงยังลงเล่นไม่ได้ส่วนโคโล่ ตูเร่รับใช้ทีมชาติและโจเลออน เลสคอตต์เจ็บเข่าชวดเจอทีมเก่า
Thank you : VOICETV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์