ลูคัส เปียซอน โครตหน้าหยก a-z แบบโปรตุกีส

ลูคัส เปียซอน โครตหน้าหยก a-z แบบโปรตุกีส 
[img]http://upic.me/i/4u/lucaspiazon15november8330.jpg[/img]

[img]http://upic.me/i/1i/pictures112.jpg[/img]

[img]http://upic.me/i/4f/pictures113.jpg[/img]



 
ลูคัส เปียซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล ยู15ปีได้กลายเป็นขวัญใจสาวๆทั่วโลกไปแล้ว หลังจากมีข่าวได้รับความสนใจจากเชลซี..แมนฯยูไนเต็ด..อาร์เซนอล..บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะตอนนี้ได้ใจสาวเชลซีไปเต็มๆ

เพราะตอนนี้เชลซีเป็นทีมที่ดีที่สุด ที่มีโอกาสคว้าตัว นิวกาก้า มากว่าใครเพื่อน วันนี้ ข้าพเจ้าที่เป็นสาวกเชลซีจึงขอโอกาส เรียงตัวอักษร a-z แบบภาษาโปรตุเกส26ตัวอักษร ซึ่งข้าพเจ้ามีความชํานาญพอสมควร สาวกมาทําความรู้จักเต็มๆอีกครั้ง กับสุดยอดนักเตะหน้าหยกรายนี้ได้แล้ว ที่บางเรี่องคุณยังไม่รู้จักหมอนี้ดีพอ

a อา: Apesar ถึงแม้ว่า เขาจะมีอายุแค่15ปี แต่ตัวเขาสูงถึง181 เซนติเมตร 5ฟุต11นิ้ว

Ar Bike การจักรยานอากาศคือไม้ตายของเปียซอน ที่หวังจะฝึกฝนให้ชํานาญในอนาคต

b เบ:Bolivia ลูคัส เปียซอน สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับบราซิลยู15ปี เมื่อเขายิงคนเดียว4ประตู ในเกมเจอกับโบลิเวีย ยู15ปี เซาท์อเมริกา ชิงแชมป์แห่งอเมริกาใต้

c เช: chelsea เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าตัวเปียซอนมากที่สุด มากกว่าแมนฯยูไนเต็ด..อาร์เซนอล ล่าสุด เปียซอนเปิดเผยว่า เขาชื่นชอบเชลซีอย่างมากเลย

d เด : Desenvolvimento เปียซอนมีระดับพัฒนาการที่สุดยอด ในการการยิงประตู และการยิงฟรีคิก ลูกกลางอากาศก็ทําได้สุดยอด ในระดับลีกเยาวชน17ปีของบราซิล

e เอ๊ะ :entrar การป้อนบอลให้เพื่อนทําประตู หรือคิลเลอร์พาส สื่อบราซิลชี้คิลเลอร์พาส ของเปียซอนคล้ายของ กาก้า และซิโก้ รวมเป็นร่างเดียวกัน ในอนาคต เปียซอนอาจจะเป็นนักเตะที่มีคิลเลอร์พาสดีที่สุดในโลก


f เอเฟ่ :Futebol ฟุตบอล เป็นชีวิตของทุกคนในบราซิล รวมทั้งเด็กบราซิลทั้งประเทศทั้งประเทศต่างมีความฝันอันดับ1คือ การเป็นนักฟุตบอล เปียซอนก็มีความฝันแบบนั้นด้วย


g เก: Giggs บางทรรศนะของผู้วิจาร์ณฟุตบอลก็วิจาร์รว่า การเลี้ยงบอลของเปียซอน คล้ายกับ ไรอัน กิ๊กส์ ซุปเปอร์สตาร์ของแมนฯญูไนเต็ด เหมือนสมัยกิ๊กส์ยังหนุ่มๆ


h อาก้า: habilidades ทักษะของเขา ทั้งเบสิกพื้นฐาน การยิงประตู การส่งบอล ลูกกลางอากาศ ความฉลาด การฝึกซ้อม ความเร็ว อยู่ในเกณฑ์ ดี

i อี: italian เป็นอีกภาษาที่เปียซอน สามารถสื่อสารได้ดี พอๆกับ โปรตุเกส และอังกฤษ


j โกต้า : John tem uma linha para o sexo oposto. โอ โกลโบ หนังสือพิมพ์ และนิตรสาร ของบราซิล ได้ระบุว่า เปียซอน มีเสนห์ต่อเพศตรงข้าม ที่เป็นหลงใหล่ของสาวๆบราซิล โดยติดอันดับ1ของบราซิล ส่วนกาก้า ติดอันดับ8 ปาโต้ อันดับ10


k คาปา: kaka เป็นนักเตะขวัญใจของ เปียซอน ที่หวังจะเจริญตามให้ได้ในวงการลูกหนัง


l เอลเล่ :Londres สื่อทั่วโลกได้เปิดเผยว่า ตัวแทนของเปียซอน ได้เดินทางมาลอนดอนแบบลับๆ เพื่อตกลงกับเชลซี ซึ่งสัญญาได้เผยว่า เชลซีคส้าตัวหมอนี้ล่วงหน้าแล่ว แต่กฏของฟีฟ่าระบุไว้ นักเตะนอกยุโรป อายุ18ปีเท่านั้น จึงเซ็นสัญญาเป็นนักเตะในยุโรป แต่กฏอคาเดมี่ในอังกฤษ เอื้ออํานวย อาจทําให้เชลซีเซ็นสัญญาก่อน18ปีได้

m เอ็มเม่ :'Minha familia e tudo  เป็นภาษาโปรตุเกส แบบว่า ครอบครัวเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสําหรับผม ซึ่งเป็นข้อความ การแสดงความดีใจของเปียซอน ที่ทําประตูจะชู้เสื้อใน ที่มีรูปกาก้าอยู่ด้านหน้า และข้อความนี้อยู่ด้านหลัง


n เอ็นเน่ :Nike Sub-15 de Futebol realizado em Old Trafford ไนกี้คัพระดับอายุ15 ชิงแชมป์ระดับสโมสรโลกที่แข่งขัน ในโอลด์แทร์ดฟอร์ด สนามของแมนฯญูไนเต็ด เปียซอนสามารถพาทีมล้มแมนฯยูไนเต็ดได้3.0 ซึ่งเปียซอนยิงประตูและส่งให้เพื่อนยิงประตูได้ด้วย


nasceu no dia  เปียซอนเกิดเมื่อ20มกราคม 1994 เซาเปาโล บราซิล


o โอ: o globo หนังสือพิมพ์บราซิลที่ เปียซอน ชอบอ่านติดตามกระแสวงการลูกหนังบราซิล และทั่วโลก

Os planos futuros เปียซอนนับเป็นแผนการในอนาคต ของเชลซีหวังจะเซ็นสัญญาเพื่อเจาะตลาดบราซิลและทั่วโลก เพื่อเป็นทูตเชลซีในอเมริกาใต้ เพาะบอลโลก2014 และโอลิมปิก ริโอเดอจาเนโร่2016 ที่บราซิลเป็นผู้จัด จะสร้างประโยช์นมหาศาลให้กับเชลซี อเล็กซานเดร ปาโต้จากเอซีมิลาน ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย ที่เชลซีหวังเป็นเหมือนดีลของเปียซอน


p เป :Piet de Visser แมวมองที่ได้รับยกย่องเป็นอันดับ1โลก ในปัจจุปัน ที่เป็นผู้ค้นพบ โล้นอ้วน และโรมาริโอ ในอดีต เป็นผู้แนะนําให้เชลซีและอบราโมวิชสนใจ เปียซอน


q กู  :que e comparado a Kaka เขาได้รับเปรียบกับกาก้า ว่ามีอะไรที่คล้ายกันหลายอย่าง ทั้งเส้นทางลูกหนังที่เริ่มจากเซาเปาโล ด้วยการ การเล่นที่คล้ายกัน หน้าตาที่หล่อเหมือนกัน แต่เปียซอนจะหล่อกว่าเล็กน้อย ตามโพลล์ล่าสุดของบราซิล


r เอร์เร่: ronaldo อดีตกองหน้าอันดับ1โลก ยกย่องเปียซอนจะเป็นอนาคตที่ยิ่งใหญ่ของบราซิล และจะเป็นหมายเลข10ที่คลาสสิกในอนาคตได้แน่

s เอ็สเซ่ :saoPaulo สโมสรยักษ์ใหญ่ของบราซิล เป็นสโมสรที่เป็นแชมป์ลีกบราซิลมากที่สุด และแชมป์โคปาลิเบอร์ตาทอเรสมากที่สุด เป็นสโมสรที่ติดอันดับปั้นเด็กได้ที่สุดในบราซิล พอๆกับ พัลเมรัส และอินเตอร์นาซิอองนาล เป็นสโมสรต้นสังกัดของเปียซอนในปัจจุปัน


t เต:Twitterer ลูคัส เปียซอนเล่น ทวิตเตอร์เป็นประจํา เคยมีสถิติผู้ชมเว็บส่วนตัวเปียซอนมากที่สุดต่อวัน ถึง18.639ต่อครั้ง


u อู: Universidade de Sao Paulo. แม่ของเปียซอน ทํางานเป็นศาตราจารย์มหาวิทาลัยที่เซาเปาโล วิชาภาษาอังกฤษ คณะอักษรศาสตร์


v เว :vitoria เปียซอนทําประตูได้ให้กับเซาเปาโล ในการชิงแชมป์ถ้วยของบราซิล นําเซาเปาโล ชนะ วิตอเรีย ได้ในนัดชิงชนะเลิศ


w ดาบิลู : http://www.spfc.com.br/  คือเว็บไซต์ระหว่าง สโมสร เซาเปาโล และแฟนบอล เซาเปาโล ที่เปียซอนมักติดตามความเคลื่อนไหวระหว่างสโมสรและแฟนบอลเสมอ
x ซิส :Xerez ก็เป็นอีกสโมสรเล็กๆในลีกลาลีก้า สเปน ที่สนใจลูคัส เปียซอน แต่ดูแล้วโอกาสเป็นไปได้ยาก


y อิปซิลอน : youtube  เว็บไซต์ดังของโลกเกี่ยวกับการจัดทําวิดิโอ ก็ได้จัดทําวิดิโอ ลูคัส เปียซอน


[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=LAeegmg--_g[/youtube]


z เซ :  zonas ภาษาโปรตุเกส แปลว่า พื้นที่ zon คําท้ายชื่อลูคัส เปียซอนก็มาจากคํานี้ zonas ส่วน pia ภาษาโปรตุเกส แปลได้2ความหมาย 1.จม 2.ผู้พิทักษ์  เมื่อรวมคํา pia+zon จึงหมายถึง ผู้พิทักษ์พื้นที่[/size]


เรียบเรียงโดย HUNTER X HUNTER


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์