เชลซีเตรียมทุ่มพันล้านคว้าตัวปาซซินี่



หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี ประโคมข่าว เชลซี เตรียมทุ่มงบกว่าพันล้านบาท หวังดึงตัว จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกตัวเก่ง ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะ ม.ค.นี้ แต่ยังมีโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อให้เวลา ลา ซามพ์ หาศูนย์หน้าตัวใหม่ และให้นักเตะได้การันตีตำแหน่งในทัพ อัซซูรี่ สำหรับเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ก่อน

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,065 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว จามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ของ ซามพ์โดเรีย ทีมดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อ้างจากแหล่งข่าวภายในทัพ ลา ซามพ์ ตามการรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาแดนมะกะโรนี

หัวหอกวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มายังถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ในฤดูกาลนี้ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทีม สิงโตน้ำเงินคราม ตกเป็นข่าวกับดาวยิงรายนี้ โดยแหล่งข่าวอ้างว่า เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม ได้เปิดโต๊ะเจรจากับตัวแทนของ เชลซี ในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ปาซซินี่ อาจย้ายไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อทดแทน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ติดภารกิจรับใช้ ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ระหว่างเดือน ม.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า ยังเชื่อว่า การย้ายทีมอาจเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล เพื่อให้ ซามพ์โดเรีย มีเวลาหาศูนย์หน้าตัวใหม่ และให้นักเตะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เพื่อโอกาสร่วมทัพ อัซซูรี่ ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้



Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์