สิงห์บลูส์หูผึ่งริเบรี่ไม่ต่อสัญญาเสือใต้

สิงห์บลูส์หูผึ่งริเบรี่ไม่ต่อสัญญาเสือใต้

Image

เอเยนต์ยันชัด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวกลั่นเลือดน้ำหอม ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไปแล้ว ส่งผล เชลซี หูผึ่งเตรียมเดินหน้าล่าตัวมาไว้ในครอบครองให้จงได้ หลังไฟเริ่มเขียวอื๋อ เหตุประธานใหญ่ เสือใต้ เพิ่งส่งสัญญาณขายทอดตลาดแน่ๆ หากไม่ยอมเซ็นข้อตกลงยืดเวลาค้าแข้ง แถม เรอัล มาดริด ยังไม่ได้แอ้มล่วงหน้าอีกต่างหาก

เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าล่าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต่อไปแล้ว หลังจากที่ทราบข่าวดีว่า จอมทัพหน้าบาก ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เสือใต้ อีกทั้ง อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรดังเมืองเบียร์ ยังเพิ่งจะออกมายืนยันว่าไม่ได้มีการเซ็นข้อตกลงล่วงหน้าเพื่อเปิดทางให้ ริเบรี่ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

แม้ เฮอเนส จะยืนกรานต้องการรั้งตัวปีกตัวจี๊ด ตราไก่ วัย 26 ปี เอาไว้กับทีมต่อไปก็ตาม แต่ก็ยอมรับว่าคงจะเป็นเรื่องที่ปราศจากความรับผิดชอบทางการเงิน หากจะยื้อตัวเอาไว้จนกระทั่งผ่านเลยช่วงฤดูร้อนปีนี้ไปดื้อๆ โดย
ที่ไม่มีการต่อสัญญากันใหม่ หลังจากฉบับเดิมกำลังจะหมดอายุในปี 2011 เนื่องจาก ริเบรี่ จะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาล 2010-11

อแล็ง มิญักโช่ เอเยนต์ของอดีตขุนพล โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวผ่าน เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า ริเบรี่ จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น เขาอาจจะเลือกอยู่โยงต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญาหรือไม่ก็ย้ายออกไปค้าแข้งกับทีมใดทีมหนึ่งในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ไปเลยก็เป็นไปได้เช่นกัน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สิงห์บลูส์ ชื่นชมฝีเท้าของ ริเบรี่ มานานแล้ว โดยพร้อมจะทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาให้ได้เลยทีเดียว แต่อาจจะต้องเผชิญกับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งตัวปีกเลือดน้ำหอมรายนี้ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ชาวอิตาเลียน ยังคงลังเลที่จะซื้อนักเตะใหม่ในเดือนมกราคมนี้ และอาจจะขอรอคอยไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว แม้อาจจะต้องเสี่ยงต่อการถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษห้ามซื้อนักเตะใหม่ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 รอบถัดไป ด้วยข้อหาซื้อตัวนักเตะผิดกฎ หากศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าก็ตามที


Credit by: siamsport.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์