สิงห์บลูส์เฮนิโก้คัมแบ็กซดแตนเอฟเอคัพ




 นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเฟร้นช์แมน พร้อมกลับมาลงล่าตาข่ายให้ เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ หลังน่องหายเดี้ยงเรียบร้อย ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ แย้มอาจเปลี่ยนมาเล่นแบบใช้ปีกช่วงที่นักเตะหลายรายเดินทางกลับไปรับใช้ชาติ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ



 สิงโต น้ำเงินคราม เชลซี ได้รับข่าวดี เมื่อ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าตัวเก่ง หายเจ็บน่อง พร้อมกลับมาช่วยทีมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. นี้ หลังพลาดลงสนามในช่วงคริสต์มาสที่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 และเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1


 การกลับมาของดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ถือว่าทันเวลาพอดี หลังจากทีมต้องขาดทั้ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, ซาโลมง กาลู, จอห์น โอบี มิเคล และ มิชาเอล เอสเซียง ที่ติดรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ นอกจากนี้ เชลซี ยังได้ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกชาวเมืองน้ำหอม ลงเจอทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังพ้นโทษแบนเรียบร้อยแล้วอีกด้วย


 ขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ ยังยอมรับว่า ทีมอาจต้องเปลี่ยนระบบการเล่นในช่วงที่นักเตะหลายรายเดินทางไปทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ


 ผมคิดว่า ในบางเกมเราอาจต้องเปลี่ยนระบบการเล่น เราเล่นระบบไดมอนด์มาทุกแมตช์ แต่ผมคิดว่า ตอนนี้เราอาจต้องหันไปเล่นแบบมีปีกบ้าง ในบางเกมหากมีพื้นที่มากในแผงกองกลาง เราก็จะใช้ปีก เรามี มาลูด้า ที่สามารถทำหน้าที่นี้ รวมไปถึง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่เล่นได้เช่นกัน กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว


credit : http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์