คาร์เล็ตโต้ป้องเช็ก-ยกยังเป็นหนึ่งในยอดโกล์โลก


คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เชลซี เชื่อ ปีเตอร์ เช็ก มือกาวร่ายโย่ง ยังคงเป็นนายทวารชั้นนำของโลกไม่เปลี่ยนแปลง แม้ฟอร์มออกทะเลในระยะหลัง ยันเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ ตนพร้อมส่งทีมชุดใหญ่ลงสู้

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างน่า ใจหาย โดยชี้ว่า มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 27 ปี ยังคงเป็นยอดโกล์ชั้นแนวหน้าของโลกลูกหนังอยู่

ผมบอกได้เลยว่า ปีเตอร์ เช็ก คือหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมนี้ และเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลกด้วย ผมชอบเขานะ เพราะเขารับผิดชอบพื้นที่ในกรอบเขตโทษได้เป็นอย่างดี เขาชอบที่จะออกมาคว้าบอลเหนือคนอื่นๆ นั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษที่มีผู้รักษาประตูแบบ นี้ ผู้รักษาประตูแบบนี้สามารถทำผิดพลาดได้ก็จริง แต่ผมก็ชอบผู้รักษาประตูสไตล์นี้มากกว่าพวกที่มัวแต่ยืนอยู่บนเส้นหน้าปาก ประตู และไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 50 ปี กล่าว

สิงห์บลูส์ มีคิวลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง อันเชลอตติ ก็ยืนยันว่า ตัวเขาพร้อมที่จะส่งทีมชุดใหญ่ลงสนาม ผมต้องการจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะมันเป็นการแข่งขันที่สำคัญมากในอังกฤษ แต่ถ้าเป็น อิตาเลียน คัพ (โคปปา อิตาเลีย) ในอิตาลี มันไม่ค่อยสำคัญเท่าไหร่ เราต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดในรายการนี้ เพราะมันเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของเรา ซึ่งเราจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ เราเป็นแชมป์เมื่อปีก่อน เพราะฉะนั้นเราต้องทำให้ดีที่สุดอีกครั้งในปีนี้

ที่มา
http://www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์