อันเช่ปลื้มฟอร์มแลมพ์สซัดจุดโทษปอมปีย์

อันเช่ปลื้มฟอร์มแลมพ์สซัดจุดโทษปอมปีย์

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พอใจความนิ่งของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญที่อาสาสังหารจุดโทษในเกมเฉือน เดอะ ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากยิงพลาดไปเมื่อ 2 นัดที่แล้ว



คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญฟอร์มของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกล ในแมตช์ชนะ พอร์ทสมัธ 2-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา
 

แลมพ์ส ยิงจุดโทษพลาดในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ สามารถแก้ตัวได้ในเกมเฉือน เดอะ ปอมปีย์ โดย อันเชลอตติ ให้ความเห็นว่า ผมเชื่อมั่นในตัวของ แฟร้งค์ เพราะเขายิงจุดโทษได้ดีมาก เขายิงจุดโทษพลาดในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาเป็นคนที่ยิงจุดโทษดีที่สุดของเรา มันเป็นการยิงจุดโทษที่ยอดเยี่ยมมากในคืนนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่าย มีความกดดันมากมาย แต่เขาทำได้ดีจริงๆ
 

นอกจากนี้ คาร์เล็ตโต้ ยอมรับว่าตอนนี้นักเตะ สิงห์บลูส์ มีปัญหาเรื่องความเชื่อมั่นพอสมควร เราเสียความนิ่งไป 15 นาที สำหรับช่วงเวลานั้น มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก แต่เราสมควรที่จะชนะในเกมนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงเสียสมาธิไป หลังจาก 4 เกมที่ไม่ชนะใคร และเมื่อโดน พอร์ทสมัธ ตีเสมอ เราไม่มีความเชื่อมั่นว่าเราจะชนะในเกมนี้
 

บางทีเป็นเพราะว่าเราไม่ได้ชนะใครมา 4 เกมหลังสุด ในช่วงนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่กลับมาเก็บชัยชนะได้ เราทำได้ เราทำผลงานได้ดีมากแม้ว่ามันจะไม่ใช่ฟอร์มที่สวยงามก็ตาม ผมมีความสุขเพราะมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากหลังจากที่พวกเขาตีเสมอ เรามี 15 นาทีที่ไม่ดีเลยในครึ่งหลัง เราเสียสมาธิไป แต่จากนั้นเราก็ตอบโต้กลับมาได้ดีขึ้น เราเปลี่ยนแปลงบางสิ่งในสนาม ด้วยการส่งผู้เล่นที่สดลงไป และมีปฏิกิริยาตอบโต้ที่ดีจนกระทั่งจบเกม
 

อดีตกุนซือ ปาร์ม่า และยูเวนตุส กล่าวเสริมว่า เราสมควรที่จะชนะ แต่นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากหลังจาก 4 เกมที่ไม่ชนะใครเลย เป้าหมายแรกของเราคือการคว้าชัยชนะเสมอ นักเตะทุกคนไม่ได้มีปัญหาเรื่องความประหม่า ไม่เลย พวกเขาไม่ได้ประหม่า ในกรณีนี้เราสามารถทำได้ดีขึ้น เรามีนักเตะหลายคนที่มีบุคลิคที่แข็งแกร่ง การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญมากในเรื่องนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์