ไซโค!เวงเกอร์เชื่อเชลซีไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุด

เช็กปลื้มเชลซีฟอร์มดุแถมคลีนชีตเป็นว่าเล่น




ปีเตอร์ เช็ก สุดยอดมือกาวชาวเช็ก ของ เชลซี ดีใจทีมแก้ไขปรับปรุงการเล่นจนตอนนี้นอกจากยิงประตูสม่ำเสมอ และคว้าชัยชนะได้ต่อเนื่องแล้ว ทีมยังไม่เสียประตูมากถึง 7 จาก 8 เกมหลังสุดทุกรายการที่ลงสนาม


ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบระดับโลกของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดเป็นปลื้มที่ต้นสังกัดกลับมาเล่นได้อย่างทรงประสิทธิภาพแบบเดิมอีกครั้ง คือนอกจากเดินหน้ากวาดชัยชนะเป็นว่าเล่นอย่างต่อเนื่องแล้ว พวกเขายังมีเกมรับที่เหนียวแน่นหนึบสุดๆ ตลอดการลงสนาม 8 เกมหลังสุด ทีมไม่เสียประตูถึง 7 นัด


เชลซี เล่นฟุตบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยตลอดเกมลีก 13 นัดแรก พวกเขายิงได้ 33 ลูก และเสียแค่ 8 ประตู และในจำนวนนั้น พวกเขาไม่เสียประตูถึง 8 นัด โดย เช็ก กล่าวว่า เราเดินทางไป ปอร์โต้ (1-0) พร้อมเป้าหมายคือการคว้าชัยชนะ และเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งเราทำได้ เราพอใจมาก และแน่นอนว่าผมพอใจกับการไม่เสียประตูหลายนัด


ในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ๆ เราชนะได้ก็จริง แต่ก็เสียประตูด้วยเหมือนกัน เราแก้ไขปรับปรุงดีขึ้นนับตั้งแต่เกมแพ้ แอสตัน วิลล่า (1-2) เป็นต้นมา เราชนะต่อเนื่อง และไม่เสียประตู (คลีนชีต 7 จาก 8 นัดหลังสุดทุกราย) ซึ่งผมว่ามันเป็นผลพวงมาจากสปิริตภายในทีมที่สามารถสัมผัส และรับรู้ได้เลย เราอาจยิงเกมละ 3-4 ลูกได้ไม่ทุกนัด แต่เท่าที่เรารู้คือ มันเพียงพอแล้วหากจะยิงได้ลูกเดียวแล้วไม่เสียประตู


,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


ขุนพลนักเตะเชลซี มีคิวยกพลออกไปเยือน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ทำศึกใหญ่กับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญ และอันตรายสุดๆ เพราะ อาร์เซน่อล เล่นในบ้านชนะ 5 นัดรวด ยิงได้ 20 ลูก เสีย 4 ลูก โดย อดีตมือกาวของ แรนส์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส กระตุ้นทีมว่าให้รักษาฟอร์มการเล่นดีๆ แบบนี้ไว้ต่อไป เพราะว่าลีกใกล้เข้าช่วงโปรแกรมโหดส่งท้ายปีแล้ว


เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการลงเล่นหลายๆ แมตช์ ซึ่งอาจไม่ใช่ช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตาย แต่มันจะบ่งบอกให้เห็นว่าลีกจะมีแนวโน้มไปในทิศทางไหน ความคิดของเราคือ อยากชนะแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เรารู้ว่าชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล จะช่วยให้เราทิ้งห่างพวกเขามากออกไปอีก เช็ก กล่าว โดย เชลซี มี 33 แต้ม มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 แต้ม และทิ้ง อาร์เซน่อล อยู่ 8 แต้ม


www.siamsport.co.th , www.teenee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์