กุสลั่นไม่ลุยเวิลด์คัพฐานะกุนซือ-เสือใต้จ้องดึงคุมทัพ


บิ๊กกุส ประกาศลั่น ไม่คิดรับงานชาติอื่นลุยศึก เวิลด์ คัพ 2010 แน่นอน ด้าน สิงห์บลูส์ กังวลอาจอดได้ตัวมาร่วมงาน เมื่อ เสือใต้ แอบปิ๊ง เจรจามอบงานกุมเก้าอี้กุนซือ

กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์มือฉมังของทีมชาติ รัสเซีย ออกตัวเต็มที่ประกาศไม่รับงานกับชาติอื่นๆ เพื่อพาทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ อย่างแน่นอน ด้าน บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากศึก บุนเดสลีกา ของเยอรมัน ประทับใจผลงานพร้อมเจรจาดึงตัวมาคุมทัพ เสือใต้

กุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่มีข่าวกับทีมชาติ ไนจีเรีย รวมถึง อาร์เจนติน่า ที่อยากได้ไปเป็นที่ปรึกษาให้กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า กล่าวว่า ผมจะไม่ไปร่วมมหกรรมฟุตบอลโลกที่ ประเทศแอฟริกาใต้ ในฐานะโค้ชอย่างแน่นอน ในเมื่อผมไม่สามารถพารัสเซียเข้ารอบไปได้ มันจะทำให้นักเตะรัสเซียรู้สึกไม่ยุติธรรม หากผมได้เข้าร่วมการแข่งขันในปีหน้ากับทีมอื่น

นอกจากนี้ บิ๊กกุส หลังจากที่เคยออกมาเปรยว่าอยากกลับไปร่วมงานกับ เชลซี ยอดทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อีกครั้งในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ขณะนี้กำลังได้รับความสนใจจากทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากประเทศเยอรมัน พร้อมจะดึงตัวมาทำหน้าที่กุนซือแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่นำทัพ เสือใต้ ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างยิ่งอยู่ในขณะนี้


Credit :: http://www.sportradiothai.com
และ
http://www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์