ปูดเชลซีจ้องฉกริเบรี่โดยยืมมือชุดขาว

ปูดเชลซีจ้องฉกริเบรี่โดยยืมมือชุดขาว

Image

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ รายงานข่าวใหญ่ว่า เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จ้องปาดหน้า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน คว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

สื่อดังกล่าวระบุว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะยื่นข้อเสนอที่เป็นสถิติของเกาะอังกฤษจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) เพื่อแลกกับ ดาวเตะวัย 26 ปี แม้ เสือใต้ ยืนกรานเมื่อวันอาทิตย์ว่าพวกเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก เชลซี ไปแล้วก็ตาม

ตอนนี้เป็นที่เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่า ริเบรี่ ได้ตกลงที่จะย้ายไปเป็นแข้งใหม่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตอนซัมเมอร์หน้าแล้ว แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดเจ้าตัวอ้างว่า เชลซี ได้ยื่นสัญญาที่ให้ค่าเหนื่อยถึง 172,000 ปอนด์ (ราว 9.63 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งน้อยกว่า เรอัล เกือบ 1 ล้านปอนด์ (ราว 56 ล้านบาท) แต่ยาวกว่า 1 ปี

นอกจากนี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ ยังได้บอก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรแล้วว่า ทีมสามารถรับมือผลกระทบจากการโดนแบนห้ามซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์หน้า หากเซ็นนักเตะใหม่ 2 รายในช่วงปีใหม่ ด้วยเหตุนี้ พวกเขาอาจพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,600 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดที่กำลังจะมาถึงนี้เลย



Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์