โคลหล่อหวังรักษาฟอร์มหลังเข่าหายสนิท

โคลหล่อหวังรักษาฟอร์มหลังเข่าหายสนิท

โจ โคล มิดฟิลด์ตัวรุกของ เชลซี กระสันรักษาตำแหน่งตัวเองในทีมตัวจริงไว้ให้ได้ หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ให้ยืนเป็น ยอดเพชร ในสูตรไดมอนด์ เกม สิงห์บลูส์ เปิด เดอะ บริดจ์ ถล่ม วูล์ฟส์ 4-0 เผยเป็นการยืนในตำแหน่งถนัดที่สุด หลังก่อนนี้ด้วยความสามารถหลากหลาย เลยถูกโยกตำแหน่งอยู่เรื่อย

โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยิ้มกริ่ม การคัมแบ๊กกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ของตัวเอง นับตั้งแต่หายเจ็บเข่า ดีวันดีคืน ล่าสุดยิงลูกแรกในซีซั่นนี้ได้แล้ว เกมซัดตอกฝาโลงช่วยทีมถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ตั้งเป้าสร้างผลงานให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ประทับใจต่อเนื่อง

กองกลางตัวรุกวัย 23 ปี ที่ยิงลูกแรกในรอบ 13 เดือน และเกมนี้เล่นเป็นหน้าต่ำ หรือ ยอดเพชร ตามสูตรไดมอนด์ ของ อันเชล็อตติ กล่าวว่า ผมคิดว่า สมาธิหลักๆ เลยก็คือ การเล่นให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม นักเตะที่ดีสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และผมพบว่า ตัวเองสามารถเล่นได้ทั้งทางขวา, ซ้าย หรือ ตรงกลาง นั่นเพราะผมสามารถช่วยทีมได้เยอะทั้งการเปิดบอล, การแทงบอลทะลุช่อง และการเล่นงานคู่แข่ง

เพราะแบบนี้ตำแหน่งของผมเลยไม่นิ่ง แต่ตอนนี้ผมกลับมาเล่นตรงกลาง ซึ่งเป็นธรรมชาติของผมมากกว่า ผมหวังว่าจะได้เล่นตำแหน่งนี้อย่างถาวร ผมเริ่มต้นจากศูนย์ ผมแค่พยายามเล่นให้ดีเวลาได้โอกาส ที่เหลือปล่อยให้ผู้จัดการทีมเป็นคนจัดการเองว่าเขาจะเลือกใครลงสนาม ผมแค่พยายามเล่นให้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เท่านั้น

ผมรู้สึกดี การบาดเจ็บเป็นเรื่องยากลำบาก มีอะไรหลายๆ อย่างที่คุณคิดถึง แต่คุณจะไปทำอะไรได้ ? การเป็นนักเตะก็แบบนี้ มันเป็นเรื่องที่ต้องเจอ ชีวิตไม่ได้ราบรื่น มันมีทั้งขึ้น และลง แต่คุณจะคิดถึงฟุตบอลมากๆ เวลาคุณเล่นไม่ได้ อันนี้แน่นอนเลย ผมไม่คิดว่าผมจะห่างจากกการกลับไปเป็นคนเดิมสักเท่าไหร่ ซึ่งนับเป็นเรื่องดี ผมพยายามรักษาระดับของทุกอย่างเอาไว้ในระดับเดิมต่อไปเรื่อยๆ



Credit : siamsport.co.th / teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์