สื่อเชื่อนิวบิญโญ่เสร็จอํานาจเงินเชลซี+นิวปาโต้

สื่อเชื่อนิวบิญโญ่เสร็จอํานาจเงินเชลซี+นิวปาโต้

เชลซีคิดจะเอา อเล็กซ์ เตเซยร่า ของวาสโก้ ดา กาม่า หลังจากนักเตะรายนี้ แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในศึกฟุตบอลโลก ยู20 หลังโชว์ฟอร์ม บราซิล เข้าไปถึงรอบชิง ทําใฟ้ทีมยุโรปทีมอื่นๆ หมายที่จะคว้า เตเซยร่า รวมทั้ง สปาร์ตัก มอสโก

เตเซยร่า เริ่มเป็นเด็กฝึกหัด กับ วาสโก้ ดา กาม่า ของบราซิล และเริ่มมาติดทีมชุดใหญ่ พัฒนาการเล่นได้ดี จนได้รับสัญญาใหม่กับวาสโก้ 5ปี มูลค่า 35ล้านปอน์ด หากทีมใดคิดจะเอาต้องจ่ายราคานี้ แต่ขณะนี้วาสโก้อยู่ในดิวิชั่น2ของบราซิล กําลังดิ้นรนสู่ลีกสูงสุดของบราซิล และมีปัญหาการเงิน เตเซยร่า อาจเป็นเหยื่อ ที่จะมากอบกู้สถานนะทางการเงินของสโมสร

นักเตะพรสวรรค์วัย19ปี อาจเสร็จเชลซี เพราะเชลซี มีอํานาจทางการเงิน ดีไม่ดี อาจจะเห็น เตเซยร่า เล่นในสแตมฟอร์ม บริดจ์ ในเร็วๆนี้ ไม่เพียงแค่ เชลซี เท่านั้น ที่เล็งเตเซยร่า ยังมีแมนฯญูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน กําลังจับตาดูสถานการณ์ นักเตะรายนี้ อย่างใกล้ชิด

http://www.soccerglobe.net/2009/11/20/c ... -teixeira/

......................................................................................................................

ทีมยักษ์ใหญ่จ้องนิวปาโต้
[img]http://www.vascosalvador.com.br/Guido_seleção%204.jpg[/img]

นาชาน กองหน้าทีมชาติบราซิล ยู15 ของ อินเตอร์นาซิอองนาล เพื่อนร่วมรุ่น ลูคัส เปียซอน กําลังถูกจับตามองจากทีมยุโรปเช่นกัน หลังจากได้รับฉายา นิว ปาโต้ จากลีลา และต้นกําเนิดที่คล้ายกัน ทําให้เชลซีสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว และได้รับคาดหมายว่าจะเป็นกําลังหลักของบราซิลในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014ที่บราซิล


ที่มา www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์