แลมพ์ดี๊ด๊ามีสาวมาเยี่ยมถึงบ้านยามวิกาล


แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง เชลซี มีหวังหายจากอาการบาดเจ็บเร็วพลัน หลังจากได้ยาดีเป็น คริสติน เบล็คลีย์ สาวข้างกายคนใหม่ ที่อยู่ระหว่างดูใจกันอยู่ เดินทางมายามวิกาลเพื่อเยี่ยมถึงที่บ้านในกรุงลอนดอน แต่พลาดตรงที่ดันพาเพื่อนซี้มาด้วย จากการตีข่าวของ เดลี เมล (DAILY MAIL)

แลมพาร์ด ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ อังกฤษ พ่าย บราซิล 0-1 ในศึกนัดกระชับมิตรที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ หลังจากนั่งเครื่องบินราคาถูกไม่ได้มาตรฐานที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เช่ามาบริการ

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด คงจะไม่เสียใจ เพราะว่า คริสติน พิธีกรรายการทีวีของอังกฤษ เดินทางมาเยี่ยมถึงที่บ้านนักเตะวัย 31 ปีที่กรุงลอนดอน แต่เธอดันเดินออกมาพร้อมกับเพื่อนซี้ที่เป็นผู้ชาย พร้อมกับทำท่ายิ้มแบบเขินๆ ทันทีที่เห็นช่างภาพ ก่อนจะควบรถ ออดี (Audi) สีขาวคันหรูขับออกไป

ก่อนหน้านี้มีหลักฐานว่า แลมพาร์ด ที่เพิ่งพา เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปเที่ยวกับ คริสติน ที่ วิสกีย์ มิซท์ (Whisky Mist) ตากล้องสามารถจับภาพสะท้อนกระจกเป็นหน้านักเตะวัย 31 ปี เดินตามสาวคนดัง

แลมพาร์ด พบกับ เบล็คลีย์ วัย 29 ปี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในงานแจกรางวัล ไพรด์ ออฟ บริเทน อวอร์ดส์ (Pride Of Britain awards) ก่อนหน้านี้ นักเต้นสาวแยกทางกับ มาร์ค บรีเน คู่หมั้น เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยลือกันว่า อาเดรียน ชิลส์ พิธีกรร่วมรายการเป็นคนทำให้ความรักต้องล่มสลาย

Credit :: http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์