สิงห์บลูส์ซีด! ดร็อกบาซี่โครงหักส่อพัก3สัปดาห์




สาวก เชลซี เจอข่าวร้าย หลังสื่อดังแดนผู้ดีเผย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เจ็บหนักถึงขั้นกระดูกซี่โครงหัก จากจังหวะปะทะกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักถึง 3 สัปดาห์เลยทีเดียว หลังจากตัวหลักของทีมอย่าง แอชลี่ย์ โคล, โชเซ่ โบซิงวา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต่างพากันโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปก่อนหน้านี้
 

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจไม่มี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง ลงสนามถึง 3 สัปดาห์ หลัง เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี เผยว่าผลการเอ็กซ์เรย์ของแพทย์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ระบุว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกซี่โครงหักจากจังหวะปะทะกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ สิงห์บลูส์ เปิดบ้านเฉือน ปีศาจแดง 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา แม้ผลการสแกนในตอนแรกจะบ่งชี้ว่าเป็นแค่อาการฟกช้ำก็ตาม  
 

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี อาจต้องปวดหัวเพิ่มขึ้น ก่อนหน้าเกมลีกนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้ หลังต้องมาเสีย ดร็อกบา ที่ในเวลานี้เดินทางไปรายงานตัวกับทีมชาติ และเตรียมกลับมารักษาตัวกับสโมสรในวันจันทร์ที่ 16 พ.ย.นี้ ไปอีกคน หลังนักเตะตัวหลักต่างพากันบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ ทั้ง แอชลี่ย์ โคล ที่กระดูกหน้าแข้งแตก, โชเซ่ โบซิงวา ที่เจ็บเข่าต้องพักยาวถึง 3 เดือน และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ
 

นอกจากนี้ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวหลัก ยังมีอาการข้อเท้าบวม และต้องโขยกเขยกออกจากสนามซ้อมของทีมชาติเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงสนามในเกมที่ สิงโตคำราม จะลงเตะอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้ได้หรือไม่อีกด้วย  


                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์