เทอร์รี่ รุดไปโรงหมอแม่โรคหัวใจกำเริบ

"เทอร์รี่" รุดไปโรงหมอแม่โรคหัวใจกำเริบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤศจิกายน 2549 14:39 น.

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ รีบรุดไปโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อแม่ของเขามีอาการโรคหัวใจกำเริบ ซึ่งแพทย์ก็พยายามสุดชีวิตในการกระตุ้นหัวใจให้กลับมาเต้นอีกครั้ง หลังจากล้มเหลวไปเมื่อตอนอยู่ที่บ้าน

สำนักข่าว เดอะ ซัน เปิดเผยว่า ซู วัย 47 ปี แม่ของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังของ เชลซี ทีมเงินหนาในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีอาการโรคหัวใจกำเริบ และต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล วิทติ้งตัน ใน ไฮเกท ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ก่อนเวลา 6 โมงเย็นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สภาพของ ซู ตอนมาถึงนั้นไม่รู้สึกตัวก่อนที่บรรดาทีมแพทย์จะช่วยจนกระทั่งเธอฟื้นอีกครั้ง

เทอร์รี่ ไปถึงโรงพยาบาล 20 นาทีหลังจากนั้น ซึ่งแน่นอนว่ากัปตันทีม เชลซี รวมถึงครอบครัวก็อยู่ข้างเตียงไม่ยอมห่างไปไหนไกล

เป็นช่วงเวลาที่เศร้ามาก เทอร์รี่ ยืนอยู่ในห้องและจับมือกับแม่ของเขา แต่สิ่งที่เขาทำทั้งหมดดูเหมือนจะไร้ประโยชน์ ซึ่งขณะนั้นมีหมอ 4 คนที่พยายามจะช่วยแม่ของเขา เวลาประมาณนาทีที่อยู่ด้วยกันก่อนที่ เทอร์รี่ จะน้ำตาไหลออกมา แหล่งข่าวเปิดเผย

ซึ่งล่าสุดอาการของ ซู ดีขึ้น

หลังจากที่ครอบครัวทั้งหมดเฝ้ารอด้วยความเป็นห่วงเป็นใย โดยเธอสามารถพูดคุยได้รวมถึงทานอาหารได้แล้ว แต่ว่าแพทย์ยังต้องให้นอนโรงพยาบาลต่อไปอีกสัก 48 ชั่วโมง

สำหรับ เทอร์รี่ นั้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เขามีศึกหนักต้องนำทัพ เชลซี บุกไปเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ระดับห้าดาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์