กระจกวิเศษ!! บอก “แลมพ์” ตามคั่วสาวนักเต้น

แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกย่ำราตรีฉลองคว้าชัยเกม “อภิมหาบิ๊กแมตช์” คว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการไปเที่ยวกับ คริสติน เบล็คลีย์ สาวนักเตะเท้าไฟจากรายการทีวีของอังกฤษ ความมาแตก เพราะว่าใบหน้ากองกลางจอมทัพ เชลซี สะท้อนให้เห็นตรงกระจกประตู จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)
       
        เมาท์กันให้กระฉ่อนว่า แลมพาร์ด พ่อม้ายลูกสอง แอบคบหาอยู่กับ คริสติน ซึ่งก่อนหน้านี้กองกลางทีมชาติอังกฤษ ติดสอยห้อยตามไปฉลองด้วยกันที่ “อมิกา ไนต์คลับ” (Amika nightclub) กรุงลอนดอน แต่ว่ามีผู้ร่วมรายการ “สตริคทลีย์ คัม แดนซิง” (Strictly Come Dancing) ร่วมโต๊ะด้วย มิดฟิลด์ เชลซี ก็โชว์ป๋าสั่งแชมเปญมาถึง 3 ขวด แต่ว่าไม่มีภาพยืนยันชัดเจน แม้แหล่งข่าวบอกว่าทั้งคู่นักติดกันและไปต่อหลังออกจากร้าน
       
        ล่าสุด มีหลักฐานว่า แลมพาร์ด ที่เพิ่งพา เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปเที่ยวกับ คริสติน ที่ “วิสกีย์ มิซท์” (Whisky Mist) ตากล้องสามารถจับภาพสะท้อนกระจกเป็นหน้านักเตะวัย 31 ปี เดินตามสาวคนดัง
       
        แลมพาร์ด พบกับ เบล็คลีย์ วัย 29 ปี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในงานแจกรางวัล “ไพรด์ ออฟ บริเทน อวอร์ดส์” (Pride Of Britain awards) ก่อนหน้านี้ นักเต้นสาวแยกทางกับ มาร์ค บรีเน คู่หมั้น เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยลือกันว่า อาเดรียน ชิลส์ พิธีกรร่วมรายการเป็นคนทำให้ความรักต้องล่มสลาย

เครดิต ASTV ผู้จัดการออนไลน์   ^__________^

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์