โรมันให้ 33 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวบีญ่า


เชลซียื่นข้อเสนอล่าสุด ให้บาเลนเซีย พิจารณาสําหรับเป็นค่าตัวของ ดาบิด บีญ่า 33ล้านปอน์ด แต่ต้องลุ้นเหนี่อยคือว่า ต้องให้รอดอุทธรณ์โทษแบนซื้อขายนักเตะเสียก่อน ถึงจะมีสิทธิ์ซื้อ

ไม่เพียงแค่นี้ต้องเหนี่อยอีกขั้น เมื่อ แมนฯยูไนเต็ดปรารถนา อยากได้เอล กวาเฆ่เช่นกัน โรมัน อบราโมวิชต้องการเห็นเกมรุกที่หลากหลาย เลยเล็ง ดาบิด บีญ่าเป็นเป้าหมายต้นๆ

ส่วนแมนฯยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธที่จะจ่าย45ล้านปอน์ดเพื่อเป็นค่าตัว หัวหอกไฟพะเนียงวัย28ปี เนี่องจากแพงเกินไป แต่ยังไม่ได้ปิดโอกาสคว้าตัวบีญ่ามาร่วมทีมแต่อย่างไร

บาเลนเซียแม้ตอนแรกต้องการรั้งตัว บีญ่าไว้กับทีมเพื่อคว้าสิทธิ์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า หากพวกเขาไม่ได้โควต้าดังกล่าว มีความเป็นไปได้มากทีเดียว ที่บีญ่าจะพิจารณาย้ายทีมเป็นเรี่องเป็นราว

ด้วยเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า เป็นทีมในสเปนที่สนใจ เอลกวาเฆ่ ทั่งคู่เกือบที่จะเจรจาคว้าตัวบีญ่า มาร่วมทีมได้แล้ว แต่ตกลงไม่ได้ เพราะค่าตัวบีญ่าที่โชว์ผลงานในยูโร2008

แพงทะลุเพดานค่าตัว และแม้ตอนหน้านี้ บีญ่าจะไม่ได้ให้ความสนใจ ย้ายมาอังกฤษ แต่ยินดีย้ายมาร่วมทีมเฉพาะทีมที่มี โอกาส เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น โดย แมนฯยูไนเต็ดเป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอซื้อบีญ่า ทั้งนี้ต้องแห้วไป ในซัมเมอร์ที่แล้ว ปีศาจแดงพร้อมเปิดศึกกับเชลซี ในการชิงตัวบีญ่าแล้ว ทั้งนี้ทั้งคู่เตรียมเปิดศึก ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 8พฤศจิกายนนี้


http://www.mirrorfootball.co.uk/news/Chelsea-will-go-head-to-head-with-Manchester-United-for-Spanish-transfer-target-article208177.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์