อันเช่พอใจผลงานลูกทีมเกมถลุงโบลตัน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี พอใจเกมเชือด โบลตัน กระจุย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกย่องลูกทีมทุกคนทำผลงานกันได้ดีเยี่ยมอีกนัด ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เห็นใจ เจย์ลอยด์ ซามูเอล หลังทำทีมเสียจุดโทษแถมโดนไล่ออกอีกเด้ง ชี้โทษสองชั้นแบบนี้รุนแรงเกินไป น่าจะมีการเปลี่ยนกฎได้แล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เอ่ยปากยกย่องชื่นชมลูกทีมไม่ขาดปาก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกถล่ม เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส เละเทะ 4-0 ที่สนาม รีบอค สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา

เชลซี ต้องเหนื่อยหนักในช่วงครึ่งแรก แต่ดูท่าจะครองเกมเอาไว้ได้ก่อนพักครึ่ง เมื่อ เจย์ลอยด์ ซามูเอล โดนใบแดงไล่ออก จากจังหวะทำฟาวล์ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ก่อนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะสังหารจุดโทษเข้าไป เมื่อ โบลตัน เหลือแค่ 10 คน ก็ไม่อาจต้านทานพลังเกมรุกของทีมเยือนได้ โดย เดโก้ และ ดร็อกบา บวกเพิ่มคนละประตู รวมทั้ง แซท ไนท์ ทำเข้าประตูตัวเองอีกลูก ช่วย สิงห์บลูส์ ซิว 3 แต้มเข้ากระเป๋าได้อีก

อันเชล็อตติ พอใจผลงานในเกมที่ถือเป็นบททดสอบหนักหน่วง และออกปากชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมอีกนัด โดยเสริมว่า มันเป็นวันที่ดีเยี่ยม เพราะเกมนัดนี้ไม่ง่ายเลย แต่เราก็ยังเล่นกันได้ดี บรรยากาศในทีมของเราดีเยี่ยมมากๆ เรากำลังทำผลงานกันได้วิเศษมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด

ขณะเดียวกัน แลมพาร์ด แสดงความกังขาว่า ซามูเอล สมควรต้องถูกไล่ออกหรือไม่ ในจังหวะทำฟาวล์ ดร็อกบา โดยหัวหอกไอวอรี่ โคสต์ ถูกปฏิเสธโอกาสทำประตูอย่างชัดเจน แต่ แลมพาร์ด ยอมรับ การต้องโดนโทษสองเด้ง เสียจุดโทษและนักเตะโดนไล่ออก ดูจะเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไปหน่อย

ก่อนหน้านี้ เชลซี ก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันมาก่อนในซีซั่นนี้ เมื่อ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านร่างโย่ง โดนไล่ออกในเกมพ่าย วีแกน แอธเลติก โดย แลมพาร์ด เชื่อว่า ควรจะต้องมีการเปลี่ยนกฎกันใหม่แล้ว

มันเป็นจุดโทษแน่ ผมคิดว่าทุกคนก็คงเห็นเหมือนกัน ผมไม่เห็นด้วยกับกติกาที่ระบุว่า เมื่อคุณเสียจุดโทษก็ต้องมีนักเตะสักคนโดนไล่ออก เราเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้วกับ ปีเตอร์ เช็ก สำหรับผม จุดโทษคือบทลงโทษที่หนักพอแล้ว มันปิดเกมไปเลย แต่โชคร้ายสำหรับพวกเขาที่เกมมันออกมาในรูปนี้ แลมพ์ส เปิดใจ


Credit : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์