ผี,ปืน,สิงห์,เรือ รุมแย่งปาทริซิโอ


 
 
อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ได้เริ่มหาตัวตายตัวแทน ของเอ็ดวิน ฟานเดอร์ ซาร์แล้ว หลังฟานเดอ ซาร์วัย38ปีจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ ได้สอบถามผู้รู้ ผู้เล่าวงการ

ฟุตบอลโปรตุเกส อย่าง คาร์ลอส เคยรอชผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส และอดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้แนะนํา รุยปาทริซิโอ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอนวัย21ปีว่า

เป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่มีฝีมือดีที่สุดในโปรตุเกส และจะเป็นตัวแทนของฟานเดอร์ซาร์ได้แน่ ทําให้ เฟอร์กูสันสนใจอยากได้ตัวอย่างมาก โดยหากจะมาแทน โทมัส คุชแคส ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ และเบนฟอสเตอร์

ที่โชว์ฟอร์มไม่เข้าตาเฟอร์กูสัน หากไม่ขายออกไปก็จะเป็นมือ1ของทีมในฤดูกาลหน้า ด้วยความไม่ไว้วางใจคุชแคสอาจทําให้เขาย้ายออกไป และเบน ฟอสเตอร์ โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังโดยมีตัวแทน อย่าง รุย ปาทริซิโอ

แต่การคว้าตัวปาทริซิโอ ของแมนฯยูไนเต็ดมีอุปสรรคขี้นมาเสียแล้ว เมื่อ อาร์เซน่อล...เชลซี..แมนฯซิตี้ก็สนใจอยากได้ตัว รุย ปาทริซิโอทั้งนั้น ทั้งนี้ แมนฯยูไนเต็ดมีภาษีดีกว่าเพื่อนในการคว้าตัว รุย ปาทริซิโอ เพราะจะอาศัย คาร์ลอส เคยรอชในการเจรจาหว่านล้อมปาทริซิโอมาร่วมทีม จึงมีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดทีเดียว


http://www.abola.pt/nnh/ver.aspx?id=177676

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์