กาลูยินดีเล่นทุกตำแหน่งในเชลซี

ซาโลมง กาลู ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า มีความสุขเสมอ ไม่ว่าจะถูก คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ส่งลงสนามในตำแหน่งใด หลังจากรับบทหัวหอกคู่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวแกร่ง ในเกมบุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าวัย 24 กะรัต ที่มักถูกจับถ่างออกมาทำเกมบริเวณริมเส้น กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า สำหรับผมแล้ว มันไม่มีผลอะไรจริงๆ คุณพยายามปรับตัวให้เข้ากับทุกระบบที่ผู้จัดการทีมเลือกอยู่แล้ว สิ่งสำคัญกว่าคือนักเตะ และถ้าเราเล่นได้ดี เราก็สามารถเอาชนะเกมได้

ผมสามารถเล่นริมเส้นได้ แต่เมื่อตอนที่ผมอยู่กับ เฟเยนูร์ด ผมยิงประตูได้มากมายในฐานะกองหน้าตัวเป้า พวกเรามีดาวยิงชั้นดีอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นผมจึงต้องถ่างออกไปยืนด้านกว้าง แต่หวังว่ากับระบบแบบนี้ ทำให้ผมกลับเข้าไปอยู่ด้านใน และยิงประตูได้มากกว่าเดิม

ผมคิดว่าเราแข็งแกร่งกว่าเมื่อปีก่อน เราจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง แต่กับขุมกำลังที่เรามีในเวลานี้ พวกเราพร้อมรับมือกับการแข่งขันทุกรายการ ผมไม่คิดว่า พวกเราเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุด เพราะลีกเพิ่งเริ่มขึ้น ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อผ่านไปซัก 10 เกม แต่พวกเรามีทีมที่สามารถแข่งขันในทุกถ้วย และเอาชนะเกมได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเราฟิต และนั่นทำให้ผู้จัดการทีมมีทางเลือกมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับทีม กาลู ร่ายยาว



ขอขอบคุณ siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์