โจเซ่ฉุนกัลลาสเบี้ยวซ้อม เอเย่นต์โวยถูกยึดเบอร์เสื้อ

คม-ชัด-ลึก

สเปเชียลวัน โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม สุดฉุนกับการกระทำของ วิลเลียม กัลลาส ที่เบี้ยวซ้อมไม่ยอมมารายงานตัว หวั่นอาจทำให้เสีย สปิริต ของทีมไป แถมยังบอกอีกว่าเรื่องนี้ทำให้ทุกคนในทีมรู้สึกหัวเสียเป็นอย่างมาก เนื่องจากทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกันนั่นเอง ขณะที่เอเย่นต์ส่วนตัวของกองหลังชาวเมืองน้ำหอม โวย สโมสรไม่สิทธิยึดเบอร์เสื้อหมายเลข 13 ของ กัลลาส เพื่อเอาไปให้ มิชาเอล บัลลัค โดยไม่ได้ขออนุญาตแม้แต่น้อย

ตามที่ วิลเลียม กัลลาส ปราการหลัง ตราไก่ ฝรั่งเศส ไม่ยอมไปรายงานตัวกับต้นสังกัด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่กำลังตระเวนลงเตะนัดอุ่นเครื่องอยู่ที่สหรัฐอเมริกา โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า เขาไม่พอใจกับการกระทำของกองหลังวัย 28 ปี รายนี้เป็นอย่างมาก แถมเรื่องนี้ทำให้ทุกคนในทีมรู้สึกหัวเสียเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกทีมของเขาคือสมาชิกในครอบครัวเดียวกันนั่นเอง จึงไม่อยากให้มีเรื่องในลักษณะนี้เกิดขึ้น ส่งผลให้สโมสรต้องลงโทษปรับเงินจากการเบี้ยวซ้อมครั้งนี้เป็นเงิน 8 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 5.6 ล้านบาท) อีกด้วย

เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ผมหัวเสียเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น เราทุกคนรู้สึกแบบนี้เหมือนกันหมด เพราะว่าเราคือครอบครัวเดียวกัน และพวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม ทุกคนควรให้ความเคารพต่อกัน ซึ่งตัวผมไม่ชอบการกระทำของกัลลาส เป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน ปิแอร์ เฟรลอต เอเย่นต์ส่วนตัวของกัลลาส เผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม ทำไม่ถูกที่สโมสรยึดเบอร์เสื้อตัวเก่งหมายเลข 13 ของกองหลังวัย 28 ปี รายนี้ที่ใส่มานานถึง 5 ปี เอาไปให้ ไกเซอร์น้อย มิชาเอล บัลลัค จอมทัพทีมชาติเยอรมนี สมาชิกคนใหม่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และมีการเปิดตัวกับชุดแข่งอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการบอกกับตัวนักเตะเจ้าของเบอร์เสื้อแม้แต่คำเดียว อาจทำให้ กัลลาส ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรที่เหลือเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ยอมที่จะอยู่กับทีมต่อไปแบบเป็นตัวสำรองเพื่อรอวันหมดสัญญาจะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว เพื่อเป็นการเอาคืนก็เป็นได้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่ากองหลังชาวเมืองน้ำหอมรายนี้อาจกลับไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์