เช็คยัน เทอร์รี่คือเชลซี เชลซีคือเทอร์รี่

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อันเช่ กุนซือเชลซีซึ่งจะเข้าทำงานที่เชลซีวันนี้และต้องการจะคุยกับกัปตันเป็นคนแรกนั้น กลับกันทางด้านกัปตันเองนั้น ก่อนหน้านี้คือช่วงเวลาวันหยุด และจะเข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมศึกปรี-ซีซั่นในวันอังคารนี้ 

แต่ทว่า กัปตันจะกลับคืนสู่ทีมเชลซีก่อนวันอังคาร (คือเข้ามาวันนี้น่ะเอง) ทำให้หลายฝ่ายคาดว่า การพบกันระหว่างอันเช่กับกัปตันนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว 

นอกจากนั้นกัปตันยังเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของอันเช่ที่จะช่วยทีมเชลซีฟันฝ่าฤดูกาลนี้เสียด้วย อันเช่จึงมีความต้องการที่จะเก็บกัปตันไว้กับทีมต่อไป 

ซึ่งในเรื่องนี้ เช็ค เพื่อนสนิทของกัปตันกล่าวว่า ในความคิดของผม เทอร์รี่ไม่มีความจำเป็นที่จะย้ายออกเลยสักนิด แต่อะไรมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล มันยากที่จะคิดนะ แต่ทุกๆ คนล้วนต้องการไปหาความท้าทายแบบใหม่ให้กับชีวิตบ้าง 

แต่เทอร์รี่คือเชลซี และเชลซีคือชีวิตของเทอร์รี่ หากคุณพูดคำว่า 'เชลซี' นั่นคือคุณพูดถึง 'เทอร์รี่' อย่างไม่ต้องสงสัย นี่เป็นเหตุผลเดียวที่ผมคิดว่าจะรั้งเขาไว้กับทีมได้ 

นอกจากนั้น หลายฝ่ายต่างเห็นว่า นี่เป็นข้อเสนอที่ยากจะเป็นไปได้อย่างยิ่ง ที่สำคัญคือ เรือใบไม่ใช่ทีมร่วมศึกยูฟ่า ฯ หรือแม้แต่ยูโรป้า ลีก หากย้ายไป เท่ากับว่า กัปตันจะไม่ได้เล่นศึก 2 ถ้วยใหญ่ เลยทีเดียว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์