สเตอร์ริดจ์ซบเชลซีเซ็นรวด 4 ปี

นักเตะใหม่รายที่สามของเชลซีมาแล้วเป็นดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์กองหน้าดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังเซ็นสัญญา 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
แมนฯซิตี้พยายามจะต่อสัญญากับเจ้าหนูวัย 19 ปีแต่ถูกโก่งค่าเหนื่อยแพงระยิบจนเชลซีดอดเข้าตีท้ายครัวคว้าแบบฟรีๆเนื่องจากหมดสัญญาแต่ตามกฏที่อายุยังไม่ถึง 24 ปีทำให้ทั้งสองทีมต้องตกลงค่าตัวกันจนท้ายที่สุดศาลมีมติเป็นเอกฉันท์ 

หอกดาวรุ่งซึ่งติดทีมชาติอังกฤษยู-20 และได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของซิตี้จะเข้าร่วมซ้อมปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมในสัปดาห์หน้าเมื่อผู้เล่นแต่ละคนเดินทางกลับมาจากฮอลิเดย์ 

สเตอร์ริดจ์เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของเรือใบครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2007/08 โดยยิง 2 ประตูใน 4 วันเมื่อเดือนมกราคมช่วงที่สเวน โกรัน เอริคส์สันคุมทีมรวมทั้งประตูตีเสมอดาร์บี้จนแบ่งแต้มกันไป 

ภายในไม่กี่เดือนแฟนเชลซีก็เริ่มรู้จักสเตอร์ริดจ์ที่ยิงประตูให้ซิตี้ในเกมเอฟเอ ยูธคัพเลกแรกก่อนควงแขนเสมอในสแคตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 

ฤดูกาลที่แล้วสเตอร์ริดจ์ลงเล่นให้เรอใบหลายนัดเนื่องจากมาร์ค ฮิวจส์ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมากโดยยิงได้ทั้งสิ้น 4 ประตูจาก 26 นัดโดยเป็นการลงเล่นในฐานะตัวจริงถึง 10 นัดเลยทีเดียว 

สำหรับสเตอร์ริดจ์มีศักดิ์เป็นหลานของดีน สเตอร์ริดจ์ที่เคยเล่นให้เลสเตอร์และดาร์บี้เมื่อ 10 ปีก่อนอีกด้วย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์