เชลซีบอกอินเตอร์ซื้อเดโก้-คาร์วัลโญ่ต้องจ่ายสดเท่านั้น

หลังจากอินเตอร์มิลานและเชลซีได้เข้าถกกันเรื่องการย้ายทีมของริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ และเดโก้ ดูโอทีมชาติโปรตุเกสกันแล้ว ก็มีข้อสรุปออกมาว่าหากงูใหญ่ต้องการตัวจริง ต้องจ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น 

นักเตะทั้งสองรายไม่ค่อยมีความสุขกับฤดูกาลที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก หลังต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นตกต่ำ และทั้งคู่อาจจะต้องหาทีมใหม่เล่นเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ 

เชลซีนั้นตั้งค่าตัวของทั้งคู่ไว้ที่ 14 ล้านยูโร และต้องจ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าจะหากอินเตอร์มิลานจะเอานักเตะมาแลกเพื่อขอลดค่าธรรมเนียมครั้งนี้ย่อมทำไม่ได้ 

เชลซีนั้นตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้ตัวนิโคลาส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ แต่เชื่อว่านักเตะรายนี้คงต้องอยู่กับเนรัสซูรี่ไปก่อน ตลอดจนไมค่อน แบ็คแซมบ้าตัวเก่งอีกด้วย เพราะหากดีลดูโอฝอยทองจบเมื่อไหร่ คงจะมีการคุยกันเรื่องนี้ต่อ 

หากว่าการย้ายทีมของคาร์วัลโญ่และเดโก้เป็นไปตามแผนที่คาดไว้ ก็จะทำให้ทั้งคู่ได้ไปอยู่ใต้คำบัญชาการของโจเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าของทั้งสองอีกครั้ง โดยกุนซือไร้เพื่อนคนนี้เคยพาทั้งสองคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกมาแล้ว สมัยอยู่กับปอร์โต้เมื่อปี 2004

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์