เจ้าชู้ตัวพ่อ!! “แลมพ์” คั่วสาว 3 นางในคืนเดียว

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งแห่งทีมเชลซี ใช้ชีวิตความเป็นหนุ่มโสดอย่างคุ้มค่าในช่วงปิดฤดูกาล ด้วยการไล่จีบสาวได้ถึง 3 นางภายในวันเดียว ระหว่างการไปพักผ่อนช่วงหน้าร้อนที่ลาสเวกัส ในสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจากเดลี มิร์เรอร์
       
       ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สบโอกาสตระเวนเที่ยวได้อย่างสยายอารมณ์เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี หลังจากแยกทางกับอีเลน ริเบส อดีตคู่หมั้นที่มีลูกด้วยกันถึง 2 คน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
       
       “เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษได้เผยภาพมิดฟิลด์เชลซี ที่ใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลหลบไปพักผ่อนที่ลาสเวกัส ซึ่งในภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดเจนว่า แลมพาร์ดออกลวดลายเจ้าชู้ไม่ใช่เล่น เมื่อคั่วสาวถึง 3 คนภายใน 24 ชั่วโมง
       
       โดยเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของเอ็กซ์เอสบาร์ ผับที่อยู่ใกล้ๆ โรงแรมที่พักของแลมพาร์ดเผยถึงเหตุการณ์ในร้านว่า “เมื่อกลุ่มของแลมพาร์ดเข้ามาที่ร้าน ไม่มีหญิงสาวคนไหนสนใจพวกเขาเลย”
       
       “แถมยังดูเงียบๆ ด้วยซ้ำเพราะพวกเขาอยู่ในโซนเต้นรำส่วนตัวที่ร้านจัดไว้ ทว่าเมื่อพวกเขาขอย้ายโต๊ะออกมารวมกับแขกคนอื่นๆ รอบโต๊ะของพวกเขาก็กลายเป็นฮาเร็มย่อมๆ ขึ้นมาทันที” แหล่งข่าวเผย
       
       ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เหตุการณ์ต่อจากนั้นดาวเตะวัย 31 ปี ก็ออกลีลาพลิ้วไหวดั่งสายน้ำ ไล่จีบสาวได้ถึง 3 คนในคืนดังกล่าว อีกทั้งทั้งยังร่วมลงไปปาร์ตี้ในสระน้ำของโรงแรมร่วมกับหญิงสาวแบบสบายอารมณ์ในวันรุ่งขึ้นอีกด้วย
       
       สำหรับแลมพาร์ด แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะครองชีวิตเป็นหนุ่มโสด ทว่าเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวควงกับซาสเกีย บ็อกซ์ฟอร์ด สาวน้อยวัยใสอยู่เช่นกัน ทว่าการมาเที่ยวลาสเวกัสในครั้งนี้ไม่ได้มีสาวน้อยซาสเกียตามมาดูแลแต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์