ข่าวสิงห์โตสีน้ำเงินคราม

มิลานถึงเชลซีราคางามยินดียกปีร์โล่ให้


ไปๆมาๆ เอซี มิลาน กำลังจะกลายเป็นทีมหากินกับนักเตะไปเสียแล้วล่าสุด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรออกมาอ่อยเหยื่อ เชลซี ถ้าสนใจ อันเดรีย ปีร์โล่ จริงๆล่ะก็ เสนอราคาดีๆมาเลยอาจจะปล่อยให้ก็ได้

หัวเรือใหญ่ปีศาจแดงดำไม่ปฎิเสธกระแสที่มีมาโดยตลอดแถมกำลังแรงขึ้นเรื่อยๆว่า ปีร์โล่ น่าจะย้ายตามก้น คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายเก่าที่เคารพรักไปสร้างความสำเร็จให้ สิงห์ไฮโซ

ผมขอบอกก่อนเลยว่า ปีร์โล่ จะอยู่กับเราต่อ แต่ถ้าพวกเขามีข้อเสนอดีจริงๆล่ะก็ เราจะได้รู้กันไปเลย นายกรัฐมนตรีอิตาลีผู้อื้อฉาวเผย

ส่วนคำถามที่ว่าจะใช้งบ 59 ล้านปอนด์จากการขาย กาก้า ไปซื้อใครนั้น ดูเหมือน แบร์ลุสโคนี่ ยังอุบไต๋

กาก้า ไม่อยู่แล้ว อเล็กซานเดร ปาโต้ สามารถทดแทนในบทบาทเดียวกันได้อยู่นะ อีกทั้งผมก็ยังเชื่อว่า โรนัลดินโญ่ จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมด้วย ประธานมิลานวิเคราะห์



http://www.lentee.com/ ..........

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

คางทูมจ๋อยเอสเซียงจ้องเผ่นไปมาดริด,บาร์ซ่า


มิกาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ปิดทองหลังพระท่าทางจะไม่ถูกชะตา คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายใหม่ป้ายแดงเสียแล้วถึงขนาดกำลังพิจารณาออกจาก เชลซี หนีไปซบอกโคตรทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลนา แทน

เดอะซันเดย์ สตาร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังถอดบทสัมภาษณ์ของ ฟาเบียน ฟิเวตอง เอเยนต์ข้างกายเอ่ยถึงกองกลางวัย 26 ปีว่าแม้ยังมีความสุขดีในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อนาคตไม่มีอะไรแน่นอน ยิ่งได้รับข้อเสนอดีๆจากทีมหัวแถวของโลกใครจะอดใจไหว

มิชาเอล ได้รับความสนใจจากทีมระดับบิ๊กๆทั้งนั้น แม้เขายังมีความสุขมากๆอยู่ก็ตาม ฟิเวตองคุย

เขาชอบสโมสรเชลซีแต่ถ้าเกิดว่า เรนอัล มาดริด,บาร์เซโลนา หรือทีมอื่นๆยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามาล่ะก็ เขาก็พร้อมพิจารณาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ชีวิต



http://www.lentee.com/
........

++++++++++++++++++++++++
มาลูด้ายันไม่ชิ่งสิงห์บลูส์ซบทีมเลี่ยนชัวร์


โฟลรองต์ มาลูด้า ปีกซ้ายของเชลซีออกมายืนยันว่าจะขอปักหลักค้าแข้งอยู่ในสแตมฟอร์ดบริดจ์ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่จะมีข่าวหนาหูว่าจะย้ายไปเล่นในเซเรียอาก็ตาม

มาลูด้าเป็นนักเตะอีกคนที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะกุส ฮิดดิงค์ กุนซือผู้เคยซื้อใจให้พวกเขาอยู่กับทีมต่อนั้นบัดนี้ไม่ได้อยู่ที่รังสิงห์บลูส์แล้ว

มาลูด้าเคยต้องพบเจอกับฝันร้ายเมื่อหลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์แซมบ้าไม่เห็นหัวและโอกาสได้ลงสนามน้อยจนเกือบต้องย้ายทีม แต่พัฒนาการของดาวเตะฝรั่งเศสรายนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่กุส ฮิดดิงค์มา พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพได้เรียบร้อยเมื่อเดือนก่อนหลังจากเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ที่เวมบลี่ย์ในรอบชิงชนะเลิศได้

ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเชลซีอยู่ และถ้ามองในแง่การกีฬาแล้ว ผมว่าผมได้อยู่กับทีมที่ผมชอบแล้วนะ ดาวเตะเฟรนช์แมนบอก

ผมฝันถึงการคว้าแชมป์เสมอเลย เชลซีก็ไม่ได้ห่างกับคำว่าทีมที่ดีที่สุดในโลกไปซะเท่าไหร่หรอกนะ

ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของอันเชล็อตติ กุนซือป้ายแดงของสิงไฮโซกับมาลูด้านั้นเป็นอย่างไร จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอีกหรือไม่ ซึ่งจะต้องติดตามดูกันต่อไป



http://www.lentee.com/...........

++++++++++++++++++++++++++++

เชลซีจ่อคว้านายด่านดาวรุ่งเช็ก

เอเยนต์ของ แยน เซเบ็ค นายด่านดาวโรจน์จากสาธารณรัฐเช็ก ยันนักเตะในความดูแลเตรียมย้ายไปร่วมทัพ สิงห์บลูส์ เชลซี ภายในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังโชว์ผลงานเหนียวหนึบ ระหว่างการทดสอบฝีมือ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดทีมแห่งลีกเมืองผู้ดี เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว แยน เซเบ็ค ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของสาธารณรัฐเช็ก มาร่วมทีมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังเคยย้ายมาทดสอบกับทีมเมื่อปี 2007 แต่ไม่สามารถปรับตัวกับชีวิตในกรุงลอนดอนได้ จนต้องกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ดี จอมหนึบวัย 18 ปี ได้รับโอกาสให้กลับมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งเมื่อปีก่อน โดยได้รับโอกาสลงเล่นทีมสำรองในเกมเจอกับ อาร์เซน่อล และสามารถโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ ไม่เสียประตูในเกมดังกล่าว จนสร้างความประทับใจให้กับสตาฟฟ์โค้ชที่พร้อมมอบสัญญาถาวรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

พาเวล ซิก้า เอเยนต์ของนายประตูอนาคตไกล กล่าวว่า การเซ็นสัญญาจะเสร็จสิ้นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ผมสามารถยืนยันได้ว่า เซเบ็ค จะเซ็นสัญญาอาชีพกับ เชลซี วันที่ 2 ก.ค. นี้

ขณะเดียวกัน เซเบ็ค กล่าวว่า เขายินดีเป็นอย่างยิ่งกับโอกาสย้ายมาร่วมทัพ สิงห์บลูส์ และแทบไม่เชื่อเลยว่า เขากำลังจะออกจากต้นสังกัดเดิม สำหรับผมแล้ว มันเป็นความฝันที่เป็นจริง ผมเล่นฟุตบอลกับ ทาชอฟ จนถึงอายุ 15 และนึกไม่ออกเลยว่าจะไปที่ไหนต่อจากนั้น หลังจากย้ายมายัง วิคตอเรีย ปลาเซน และเพียงครึ่งฤดูกาลแรกก็ได้รับการเรียกตัวจากทีมชาติ หลังจากนั้น เชลซี ก็ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา


http://www.siamsport.co.th/........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์