ผมขอปลดล็อกพาเชลซีเป็นเจ้ายุโรป-อันเช่

ผมขอปลดล็อกพาเชลซีเป็นเจ้ายุโรป-อันเช่

คาร์โล่ อันเชล็อตติกุนซือใหม่ป้ายแดงของเชลซีร้อนวิชาหลังเอ่ยปากขอเป็นเดอะ วันผู้ปลดปล่อยพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่ แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ให้ได้

หนึ่งในเหตุผลที่โรมัน อับราโมวิชแต่งตั้งบอสคางทูมเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เพราะต้องการสัมผัสแชมป์ยุโรปที่เขาใฝ่ฝันเพราะสโมสรยังไม่เคยได้มาก่อนในประวัติศาสตร์และเคยเกือบทำได้เมื่อปีที่แล้วก่อนพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการดวลจุดโทษที่มอสโกว์

สำหรับผมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอะไรที่สุดแสนจะงดงาม ตอนผมเป็นผู้เล่นผมได้แชมป์สองสมัยในปี 1989 และ 1990 มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษเหลือเกินอันเช่กล่าวในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับสโมสร

มันให้ความรู้สึกเหมือนกันเลยตอนที่ผมเป็นโค้ชแล้วได้แชมป์กับมิลานในปี 2003 และ 2007 สำหรับผมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นรายการที่สุดในโลกและทุกๆคนอยากได้แชมป์กันทั้งนั้น

เชลซีมีสถิติที่สุดยอด,เข้ารอบรอง 5 ครั้งใน 6 ปีเป็นอะไรที่สุดยอดแต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ ผมหวังไว้เช่นนั้น!

อันเช่ที่จะอายุเต็ม 50 ปีในวันที่ 10 มิถุนายนนี้เชื่อว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะมีทีมที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันซึ่งหาไม่ได้มากนักภายใต้ยุคหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่

ผมชอบสนิทกับลูกทีม ผมชอบสนิทกับองค์กร,ผมชอบคุยกับผู้คน ผมเชื่อในการทำงานร่วมกันเป็นทีม มันเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในการสร้างกลุ่มมดงานรวมกันเพื่อสร้างฝีน

การมีการจัดการที่แข็งแกร่ง,มีวินัยที่เข้มงวด,มีแรงกระตุ้น ผมหวังว่าจะได้ทำสิ่งนี้ร่วมกันเพราะนี่คือแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสมในการไขว่คว้าความสำเร็จ

ผมอยากนำประสบการณ์ของผม,ผมอยากนำเอาความสามารถเฉพาะทางของผมมาที่นี่ การคว้าแชมป์เป็นเรื่องสำคัญ,การร่วมงานกันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การกระตุ้นอย่างเต็มที่,การมีจุดมุ่งหมายที่ถูกต้อง

ที่เชลซีมันง่ายที่จะหาจุดมุ่งหมาย การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,แชมป์พรีเมียร์ลีก,แชมป์เอฟเอ คัพและคาร์ลิ่ง คัพ

ปกติแล้วมันไม่ง่ายเลยแต่แนวทางที่ถูกต้องคือการสร้างกลุ่มคนซึ่งทำงานร่วมกันได้ดีนั่นเอง

 










src=http://www.updee.com/id/0809fafinal_aftermatch22new.gif

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์