โซล่าฟันธงคาร์เล็ตโต้ปรับตัวลีกผู้ดีสบาย

โซล่าฟันธงคาร์เล็ตโต้ปรับตัวลีกผู้ดีสบาย




จานฟรังโก้ โซล่า นายใหญ่ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช เอซี มิลาน จะประสบความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดี หากย้ายมาทำงานกับ เชลซี จริง เชื่อประสบการณ์ในเกมลูกหนังอันโชกโชน จะทำให้ คาร์เล็ตโต้ ปรับตัวได้อย่างไม่มีปัญหา



จานฟรังโก้ โซล่า ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวสรรเสริญความเก่งกาจของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน กับผลงานในช่วงที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ หาก คาร์เล็ตโต้ ย้ายมาทำงานในลีกเมืองผู้ดี เขาจะปรับตัวได้สบายๆ


 ช่วงที่ผ่านมา อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาลนี้ และหลายฝ่ายก็คาดการณ์กันว่า จุดหมายปลายทางของเขาน่าจะอยู่ที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ซึ่งเรื่องนี้หากเกิดขึ้นจริง โซล่า เชื่อว่า อดีตนายใหญ่ ปาร์ม่า และ ยูเวนตุส จะประสบความสำเร็จแน่นอน


 อดีตกองหน้า เชลซี และทีมชาติอิตาลี ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เขามีประสบการณ์ในการคุมทีมระดับสูงมานานแล้ว ผมมั่นใจว่า เขารู้ถึงสิ่งที่ต้องทำ ถ้าหากการย้ายมาคุม เชลซี เกิดขึ้นจริง เขารู้จักฟุตบอลเป็นอย่างดี เขาไม่มีปัญหากับการทำงานในลีกนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นลีกที่แตกต่างกัน แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องฟุตบอล เราพูดถึงคนๆ หนึ่งที่เคยเป็นผู้เล่น และโค้ชฟุตบอลมานานหลายปีแล้ว


 


ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สตาร์สปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์