โคลซึ้งอยากคว้าเอฟเอคัพให้กุสก่อนจากกัน

โคลซึ้งอยากคว้าเอฟเอคัพให้กุสก่อนจากกัน


 

แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซีเปิดเผยว่าเขาอยากจะคว้าแชมป์เอฟเอคัพมาฝากกุส ฮิดดิงค์ให้ได้ก่อนที่ซัมเมอร์นี้จะต้องจากกันไป


ฮิดดิงค์เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซีเป็นการชั่วคราวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่ยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาคุมทัพสิงห์บลูส์ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะไปเอาจริงเอาจังกับ


การพาทีมชาติรัสเซียผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้มากกว่า


ฮิดดิงค์นั้นฝากผลงานไว้ที่เชลซีได้ดีมาก สามารถพาทีมทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการเอฟเอคัพได้แล้ว และเหมือนจะเป็นรายการเดียวที่ยังมีลุ้นอยู่ก่อนจะจบฤดูกาล โดยคู่


แข่งในนัดชิงคือเอฟเวอร์ตัน


สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เรามุ่งมั่นมากขึ้นว่าจะต้องคว้าแชมป์เอฟเอคัพมาครองให้ได้


ฤดูกาลที่แล้ว เราเกือบจะได้แชมป์มาตั้ง 3 รายการ แต่สุดท้ายเรากลับไม่ได้อะไรเลย เอฟเอคัพเป็นรายการที่มีเกียรติมาก เราทุกคนอยากจะได้มาครอบครอง


ทุกคนต่างก็มีแรงกระตุ้นที่จะคว้าถ้วยนี้มาให้ได้ หลังจากที่ตกรอบแชมเปียนส์ลีกไปแล้ว เราอยากจะได้สัมผัสถ้วยแชมป์ซักครั้ง


น่าเศร้ามากที่นัดชิงบอลถ้วยครั้งนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของฮิดดิงค์ นักเตะหลายๆคนยังหวังว่าจะยังไม่ใช่เกมสุดท้ายของเขา แต่ผมก็คิดว่ายังไงมันก็ต้องเกิดขึ้น นักเตะทุกคน


อยากจะให้เขาเปลี่ยนใจอยู่ต่ออยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา


เราคงจะคิดถึงเขามาก ฉะนั้นคงจะดีนะถ้าเราจะส่งอำลาเขาด้วยการคว้าถ้วยเอฟเอคัพมาครองให้ได้ แม้ว่าหลังจากวันพุธมาแล้วเราจะผิดหวังที่เราแพ้(ต่อบาร์เซโลน่าตามกฎ


ประตูทีมเยือน) แต่คาแรกเตอร์ของเขาก็ยังทำให้เรามีแรงกระตุ้นขึ้นมาได้


เราพูดกับเราว่า 'ฤดูกาลนี้ยังไม่จบนะ เรายังมีถ้วยเอฟเอคัพที่กำลังรอเราไปชูมันอยู่นี่' เราทุกคนจึงบอยากจะไปชูถ้วยใบนี้ให้ได้ แต่ที่ทำครั้งนี้ก็เพื่อตัวเขาด้วย


 


ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์