ซันแฉเสี่ยหมีสุดทนจ่อถีบหัวดร็อก

เดอะ ซัน แฉ โรมัน อบราโมวิช เศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี เตรียมโละ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ออกไปให้พ้น เดอะ บริดจ์ หลังแสดงพฤติกกรรมงามหน้า ต่อว่าผู้ตัดสินหยาบคาย หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า จนส่งผลลบต่อภาพลักษณ์สโมสร โครงการต่อสัญญาใหม่จากของเดิมที่จะหมดอายุในปีหน้า ล้มพับไปโดยปริยาย



เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ชาวรัสเซีย สุดทน และรับไม่ได้กับพฤติกรรมก้าวร้าว น่ารังเกียจของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าเลือดเดือดชาวไอวอรี่โคสต์ ที่มีต่อ ทอม เฮนนิ่ง โอเฟรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์วีเจี้ยน หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เตรียมเฉดหัวออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้รู้แล้วรู้รอด ช่วงซัมเมอร์นี้


 


ตามข่าวระบุว่า ดร็อกบา ที่ปัจจุบันรับค่าแรงอาทิตย์ละ 91,000 ปอนด์ (ราว 4.55 ล้านบาท) เบื้องต้นคาดหมายว่า เชลซี กำลังพิจารณาเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขา เนื่องจากของเดิมจะหมดอายุตอนจบฤดูกาลหน้า แต่ต้องมาเปลี่ยนใจ เป็นพร้อมโละทิ้งทันทีถ้าได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ เพราะสโมสรยอมรับการกระทำไร้ซึ่งความเคารพ แบบที่เขาแสดงออกมาไม่ได้


 


ลำพังการเข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินหลังเกม ทั้งที่ตัวเขาก็โดนเปลี่ยนตัวออกมาตั้งแต่ช่วงเหลือ 20 นาทีสุดท้าย ก็ไม่สมควรแล้ว แต่ กองหน้าวัย 31 ปี ยังหันหน้ามาหากล้อง และพูดจาหยาบคาย สบถคำ เอฟ-เวิร์ด ด่าผู้ตัดสินอย่างโจ่งแจ้ง โทษฐานไม่ยอมให้จุดโทษพวกเขาสักลูก จากจังหวะน่ากังขา 4 ครั้ง จนทีมโดนตีเสมอนาทีสุดท้าย อดเข้ารอบชิงฯ อย่างเจ็บปวด   


 


แม้ กุส ฮิดดิ้งก์ จะพยายามปกป้องด้วยการบอกว่า ความโมโหเลือดขึ้นหน้าของ ดร็อกบา เป็นที่เข้าใจได้ แต่ อบราโมวิช รับไม่ได้ เนื่องจาก ดร็อกบา ทำให้สโมสรเสียภาพลักษณ์ซ้ำซาก ย้อนไปปีก่อน ในนัดชิงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีเรื่องกับ เนมานย่า วิดิช จนโดนไล่ออกในช่วงทดเจ็บ และแว่วๆ มาว่า เชลซี ตั้งใจจะขายเขาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่เพราะเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บ การเจรจาย้ายไป เอซี มิลาน ก็เลยล้มเหลว ในขณะที่การมาของ ฮิดดิ้งก์ ก็ทำให้เขากลับมาเล่นดีอีกครั้ง ก่อนจะทำทุกอย่างพังลงหมดเมื่อวันพุธ  




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์