ฮิดดิงค์พร้อมป้องดร็อกหากโดนยูฟ่าลงดาบ

ฮิดดิงค์พร้อมป้องดร็อกหากโดนยูฟ่าลงดาบ

 ฮิดดิงค์พร้อมป้องดร็อกหากโดนยูฟ่าลงดาบ



ผลบอลกุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ของ สิงห์บูล เชลซี พร้อมออกโรงปกป้อง ดิดิเยร์ ดร็อกบา จากกรณีที่ไปตะโกนต่อว่าผู้ตัดสินต่อหน้ากล้องถ่ายทอดสด หลังไม่พอใจต่อการตัดสินของกรรมการในเกมยูฟา แชมเปียนส์ รอบตัดเชือก นัด 2 ซึ่งพวกเขาเสมอกับ บาร์ซา 1-1 และส่งผลให้ทีมต้องกระเด็นตกรอบไปอย่างน่าเจ็บใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ของ สิงห์บูล เชลซี พร้อมออกโรงปกป้อง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หากศูนย์หน้าชาวไอวอรีโคสต์ โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเล่นงาน จากกรณีที่ไปตะโกนต่อว่าผู้ตัดสินต่อหน้ากล้องถ่ายทอดสด

เชลซี ต้องกระเด็นตกรอบตัดเชือกในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย หลังเสมอกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์ ของตัวเอง 1-1 ภายหลังที่เกมในนัดแรก เสมอกันมา 0-0 ในบ้านของ บาร์ซา ส่งผลให้รวม 2 นัด พวกเขาพ่ายไปด้วย กฎประตูทีมเยือน

ในระหว่างเกมที่ลอนดอน เจ้าถิ่นมีจังหวะน่าจะได้ลูกจุดโทษถึง 4 ครั้ง แต่ ทอม โอเฟรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์วี เจียน กลับปฏิเสธไปทั้งหมด จนเป็นผลให้เชลซี ตกรอบไปอย่างคาใจ โดยเฉพาะในจังหวะลูกแฮนด์บอลอย่างชัดเจนในครึ่งเวลาหลัง ของ เคราร์ด ปีเก กองหลังดาวรุ่งชาวสเปนของบาร์ซา ที่เจ้าตัวยอมรับภายหลังว่าทำแฮนด์บอลจริง

ทันทีที่ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาผู้เล่น เชลซี ต่างกรูเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินเป็นการใหญ่ โดยเฉพาะ ดร็อกบา แสดงความป่าเถื่อนออกมาอย่างสุดๆ ปรี่เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินด้วยอารมณ์เดือด อีกทั้งยังตั้งใจพ่นคำพูดหยาบคายออกมาผ่านกล้องทีวีว่า ทำให้มีสิทธิ์ไม่น้อยที่เขาจะโดน ยูฟา สั่งลงดาบในภายหลังได้

อย่างไรก็ตาม ฮิดดิงค์ กลับไม่ได้รู้สึกต่อว่าต่อขานพฤติกรรมอารมณ์ร้อนของลูกทีมเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังกล่าวว่า ตนเองเข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี แน่นอน ผมเข้าใจถึงปฏิกิริยาของเขาทั้งหมด ซึ่งมันพุ่งปรี๊ดออกมา ผมเข้าใจอารมณ์ของเขา และพฤติกรรมของเขาหลังเกม และผมขอปกป้องการกระทำดังกล่าว

พร้อมกันนี้ ฮิดดิงค์ ยัง แสดงความไม่พอใจในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินใจเกมอีกด้วยว่า ในเกมใหญ่ๆ เช่นนี้ คุณจำเป็นต้องมีผู้ตัดสินซึ่งมีประสบการณ์พอสมควรในเกมลีกอย่าง สเปน, อิตาลี, อังกฤษ หรือในเยอรมัน การตัดสินในวันนี้ มันมีความรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม ไม่แปลกเลยว่า ทำไมพวกเขาถึงได้เดือดดาล และ โกรธเกรียวขนาดนั้น และผมเข้าใจดีถึงอารมณ์ของนักเตะทุกคนดี


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์