แมลงสาบรับเละ!ตามล่อเปาต่อในอุโมงค์

แมลงสาบรับเละ!ตามล่อเปาต่อในอุโมงค์

ผลกรรมที่ตามมาสำหรับตัวดิดิเยร์ ดร็อกบาไม่ว่าจะย้ายไปเล่นทีมไหนจากรายการของยูฟ่าอ่วมเละเทะแน่นอนเพราะนอกจากวีรกรรมหลังจบเกมว่าหนักแล้วล่าสุดมีรายงานว่าหอกไอเวอรี่โคสต์ไปด่าและทำร้ายเปาแบบข่มขู่อีกด้วย

ในบรรดาผู้เล่นสิงห์ไฮโซที่เดือดที่สุดจากการถูกปล้นชัยจากผู้ตัดสินทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ้ไม่มีใครเกินดร็อกบาเพราะทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาและเปาจากนอร์เวย์กำลังเดินเข้าสู่ห้องแต่งตัวแมลงสาบเดินมาด่าเป็นชุดจนถูกใบเหลืองก่อนพ่นคำหยาบใส่หน้ากล้องทีวีจนทางสกายต้องรีบออกมากล่าวขอโทษผู้ชมแทบไม่ทัน

ล่าสุดอดีตแข้งโอลิมปิก มาร์กเซย์อารมณ์ค้างตามไปเอาเรื่องออฟเรโบ้ต่อในอุโมงค์พร้อมท่าทีนักเลงที่ยูฟ่าจะไม่เก็บเอาไว้ทำยาอย่างแน่น่อน

พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่าดร็อกบาเดินลงอุโมงค์ตามผู้ตัดสินออฟเรโบ้ เขาตะโกนด่าเฮนนิ่งไม่หยุดและผู้ตัดสินก็หยุดเดิน

ดร็อกบาปรี่เข้าหาและเอาหน้าจ่อเขาห่างกันแค่ 3-4 นิ้วแล้วตะโกนใส่เป็นชุด เขาด่าเต็มๆ'อับอายฉิบหายไอ้ฟาย มึงไร้ความเคารพ เรื่องพวกนี้มันต้องไม่เกิดขึ้น มึงทำแบบนั้นไม่ได้'

เขาใช้มือข่มขู่ผู้ตัดสินอยู่ตลอดเวลา เขาฟาดมือไปที่กำแพงห่างจากหน้าผู้ตัดสินไม่กี่นิ้วเท่านั้นเอง ออฟเรโบ้ก็หนาวๆเหมือนกันแต่เขาไม่ปริปากพูดอะไรซักคำ

ดร็อกบาดูบ้าคลั่งมาก เขาคุมอารมณ์ไม่อยู่แต่เขาก็ไม่โดนตัวผู้ตัดสินเลยนะ,แต่แม้กระนั้นความประพฤติของเขาก็ไม่ต่างอะไรกันคนเถื่อน

จากเหตุการณ์ตั้งแต่จบเกมจนถึงเรื่องในอุโมงค์ทางยูฟ่าไม่ปล่อยให้ลอยนวลง่ายๆแน่นอนโดยนักเตะเชลซีทุกคนจะถูกตามเช็กบิลโทษแบนกันตัวอ่วมโดยเฉพาะทางผู้ตัดสินออฟเรโบ้จะสรุปรายงานส่งไปยังยูฟ่า

โดยโทษแบนจะมีผลถึงฤดูกาลหน้ารวมไปถึงอเล็กซ์ที่ถูกใบเหลืองในระหว่างเกมจะต้องถูกพักแข้งเกมนัดเปิดสนามเช่นเดียวกัน



www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์