ลือสิงห์บลูส์จ้องตะปบ ‘โกเมส’ เสริมงาน ‘เช็ก’








“สิงห์บลูส์” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลือจ้องตะปบ เอเรลโญ โกเมส นายทวารจอมเหวอมาเสริมงาน ปีเตอร์ เช็ก เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ปีเตอร์ เช็ก เสียถึง 7 ประตูในสองนัดหลังสุด เกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี เปิดบ้านเบียดชนะ โบลตัน วันเดอร์ส 4-3 และฮึดเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 4-4 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ที่เพิ่งผ่านไป

ทำให้มีรายงานว่า เช็ก ดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก อยากได้นายทวารรายอื่นเข้ามากดดันเขาให้มากขึ้น หลังจากที่ เชลซี ยอมปล่อย คาร์โล คูดิชินี มือ 2 ชาวอิตาเลียนให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ทำให้เหลือเพียง ฮิลาริโอ จอมเก๋าชาวโปรตุกีสคอยเสริมงานเท่านั้น

ล่าสุด “ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด” สื่อท้องถิ่นเชื่อว่า “สิงห์บลูส์” เตรียมเสริมปราการด่านสุดท้ายอีกสักคนช่วงหน้าร้อนนี้ และเป้าหมายของ เชลซี ได้แก่ เอเรลโญ โกเมส มือ 1 สเปอร์ส ที่ช่วงย้ายมาเฝ้าเสาในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแรกๆ เจอปัญหาฟอร์มไม่แน่นอนเหมือนครั้งเล่นให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในลีกดัตช์

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กุส ฮิดดิงก์ กุนซือขัดตาทัพ “สิงห์บลูส์” เคยการันตีฝีมือ โกเมส ที่เขาเป็นคนไปดึงมาร่วมทัพ ไอนด์โฮเฟน เมื่อปี 2004 “โกเมส เป็นผู้รักษาประตูชั้นเลิศ ความรับผิดชอบของเขาช่วยให้ พีเอสวี เข้าถึงรอบตัดเชือกแชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว เขาไม่เคยเกรงกลัวอะไรและก็มีปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยม”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์