ปธ.เชลซีรับอาจต้องขายของเก่าเพื่อซื้อของใหม่

ปธ.เชลซีรับอาจต้องขายของเก่าเพื่อซื้อของใหม่

บรูซ บั๊ก ประธานสโมสรเชลซีออกมายอมรับว่า หากทีม สิงห์บลูส์ จะซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ก็จำเป็นจะต้องขายนักเตะเก่าที่มีอยู่ออกไปซะก่อน โดยตัวเขาจะขอมีส่วนในการตัดสินใจเรื่องการย้ายทีมของแต่ละคนเอง 

ผมคิดว่าผมอาจจะต้องตั้งทีมปรึกษากันเกี่ยวกับการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้นะ เราหวังที่จะให้นักเตะบางคนย้ายออกไปเพื่อที่จะมีเงินทุนมาหมุนในทีม บางทีอาจจะ สาม , สี่ หรือห้าคน และก็จะมีบางคนถูกซื้อตัวเข้ามาแทน

หากเราจะอยู่รอดได้ในระยะยาว เราก็จำเป็นจะต้องหาเงินทุนมาจากการขาย นั่นเป็นการดำเนินธุรกิจที่ดี แต่ผมคิดว่าถ้าผู้เล่นทุกคนถูกตั้งราคาเอาไว้อย่างเหมาะสม และเข้ากันได้กับสโมสรเชลซี มิสเตอร์อบราโมวิชก็น่าจะนำเงินเพื่อมาซื้อนักเตะคนนั้นนะ แต่จากนโยบายหลักของเราแล้ว เราต้องการที่จะนำเงินที่ได้จากการขายผู้เล่นออกไป เพื่อซื้อคนใหม่เข้ามา

นอกจากนี้ บั๊คยังออกมาเผยว่า กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวจะเข้ามามีบทบาทในการซื้อขายผู้เล่นช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน และยอมรับด้วยว่า โอกาสที่เชลซีจะคว้าตัวดาวิด เทรเซเก้ต์ หอกเคราแพะมาร่วมทีมก็ยังคงมีอยู่

เขา(เทรเซเก้ต์)เป็นนักเตะที่ดีนะ แต่เราก็เพิ่งเริ่มดำเนินการหารายชื่อนักเตะเข้ามาเท่านั้นเอง ดังนั้นสิ่งที่คุณอ่านในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับการย้ายทีมในตอนนี้ มันก็ล้วนเป็นข่าวลือ

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นอีกครั้งที่ผมได้เข้าพบกับบอร์ดบริหาร ซึ่งรวมทั้งแฟรงค์ อาร์เนเซ่น และกุส ฮิดดิ้งค์ ซึ่งเราได้ร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ผมยังยืนยันได้ว่าข่าวในหนังสือพิมพ์มันก็ไม่ได้จริงทั้งหมด

แต่เชื่อได้แน่นอนว่าเมื่อตลาดนักเตะเปิดเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคม คุณก็จะได้เห็นสโมสรฟุตบอลเชลซีเริ่มเดินเครื่อง แต่ก็อย่างที่ผมพูดนั่นแหละ คุณคงไม่ได้เห็นนักเตะถูกยกกระบิออกหรือเปลี่ยนตัวทั้งชุดหรอกนะ แต่จะมีแค่บางคนที่ต้องไป และบางคนที่จะเข้ามาเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์