เคนยอน รับยังสน เชวา ร่วมทัพสิงห์บลูส์

"เคนยอน" รับยังสน "เชวา" ร่วมทัพสิงห์บลูส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤษภาคม 2549 21:18 น.

ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารสโมสร เชลซี ทีมมหาเศรษฐีเเห่งเกาะอังกฤษ ยืนยันยังสนใจคว้าตัวนักเตะดาวดังอย่าง อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้ มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทัพก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว เเละมองว่าถึงแม้ทีมคว้าแชมป์ลีก 2 ปีติด แต่ก็ไม่ควรประมาทได้ จึงจำเป็นต้องคว้านักเตะฝีเท้าเยี่ยมมาเสริมทีมเท่านั้น

ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์ศึกพรีเมียร์ชิพ 2 สมัยติดต่อกัน ออกมายืนยันว่าสโมสรยังให้ความสนใจ อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ปิศาจเเดงดำ เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ ซีเรีย เอ อิตาลี มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เพิ่งคว้าตัว มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมเเละมิดฟิลด์ของเยอรมัน โดยให้เหตุผลว่าต้องการเสริมความเเข็งเเกร่งของทีมเเละไม่ประมาทคู่เเข่งในพรีเมียร์ลีก

เคนยอน กล่าวว่า เราคว้าแชมป์ 2 ปีติดและเราก็ไม่ควรประมาทกับความสำเร็จนี้ โดยเฉพาะในลีกอย่างพรีเมียร์ชิพ คุณจะพัฒนาทีมอย่างไร? มันเป็นความผิดพลาดหากเราไปคว้าตัวนักเตะประเภทอื่นมาร่วมทีม มิชาเอล บัลลัค เหมาะสมกับทีมเช่นเดียวกับ อังเดร เชฟเชนโก้ นั่นคือผู้เล่นที่มาพร้อมกับประสบการณ์ ซึ่งอาจเล่นอยู่ในลีกอื่นที่ไม่ใช่พรีเมียร์ลีก

เราไม่เคยเปลี่ยนแปลงความตั้งใจและถ้าเราได้นักเตะทั้ง 2 คน บัลลัคเเละเชฟเชนโก้ ผมรับประกันว่าเราจะคว้านักเตะดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมอีก 2 รายที่จะเป็นอนาคตของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน มันจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในส่วนของเยาวชน ซึ่ง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า คือนักเตะที่ดีที่สุดในรุ่นอายุเดียวกัน พวกเขาจะเข้ามาเสริมทีมร่วมกับนักเตะที่อายุมากกว่า เคนยอน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์