Chelsea Fans Please sign in

Peace and Love to you all.



ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดไม่สามารถที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมบ่อย ครั้งได้อีกแล้ว เนื่องจากจำเป็นต้องมีความต่อเนื่องในการทำทีม

นับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เชลซี เมื่อปี 2003 พวกเขามีกุนซือมาแล้วทั้งสิ้น 5 คน และ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือคนปัจจุบัน ก็จะอำลาตำแหน่งหลังจากหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เชลซี เพิ่งตัดสินใจปลด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนให้เวลากับอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส น้อยเกินไป

ล่าสุด เคนย่อน ได้ออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่ เชลซี จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมในระยะยาว ไม่อย่างนั้นแล้วก็เสี่ยงอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดจะประสบปัญหาเรื่องความต่อ เนื่อง

คุณมองดู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาทำในสิ่งที่ทุกคนอยากจะทำ ความต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในเกมฟุตบอล การจะประสบความสำเร็จอย่างที่เราต้องการ เราไม่สามารถเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมทุกปีได้ แบบนั้นมันใช้ไม่ได้ผล เคนย่อน กล่าว

ที่มา : www.siamsport.com



And welcome all the new chelsea fans

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์