เค้ากลับมาแล้ว


[ เค้ากลับมาแล้ว !!!!! ]
 
กล่าวถึงเชลซี ทีมที่เต็มไปด้วยการแข่งขันอันสูงสุด ภายในทีม ที่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยซุปเปอร์สตาร์มากความสามารถ จากต่างภูมิภาคมารวมกัน ณ คลับแห่งนี้ มีนักเตะระดับโลกกี่คนแล้ว ที่เอาชื่อมาทิ้งที่นี่ แต่คงไม่ใช่กับเค้าคนนี้

ในปี 2004 โจเซ่ มูรินโญ่ต้องนำติอาโก้ เมนเดสมิดฟิลด์โปรตุเกส บวกกับเศษเงินของโรมัน ในตอนนั้นอีกเพียง 25 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นสินทรัพย์ในการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีม เหตุใดกันทีมถึงอยากได้เค้าขนาดนี้

ตอลดเวลาที่เค้าอยู่ที่นี่ เค้าเป็นขวัญใจของแฟนเชลซี รวมไปถึงแฟนทีมคู่แข่งมากมาย ด้วยการเล่นบอลที่เต็มไปด้วยความขยัน ทุ่มเทและไร้ซึ่งความเหน็เหนื่อย บวกกับทักษะอันสุดยอด ทำให้เม็ดเงิน จำนวน 25 ล้านปอนด์ที่เจียดไปนั้น ดูคุ้มค่าอย่างไม่ต้องสงสัย

ในปี 2008 ยุคของหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่น่าเสียดายไม่น้อยที่เค้าพลาดการลงเล่นให้กับทีมในการเล่นสไตล์บราซิล ระบบที่น่าจะทำให้ตัวเค้าโดดเด่นกว่าที่เคย ก็ว่าได้ แต่เค้าต้องเผชิญกับโชคร้ายที่ไม่มีใครอยากให้เกิด เค้าได้รับบาดเจ็บยาวนานกว่า 6 เดือน จนแฟนๆนั้นต้องกังวลไม่น้อยที่ทีมต้องขาดเค้าไปในช่วงเวลายาวนานเช่นนี้

ใช่ครับผมกำลังหมายถึง มิกาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์แรดดง ชาวกาน่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากการไปช่วยทีมชาติสู้ศึก จนได้รับบาดเจ็บ และแฟนเชลซีครับ ล่าสุดตอนนี้ มิดฟิลด์หมายเลข 5 คนนี้กลับมาแล้วครับ โดยคาดว่าไม่น่าเกิน นัดที่เยือนยูเวนตุส แน่นอน เราจะได้เห็นเค้ากลับมาประจำการในแผงกองกลางของทีมอย่างแน่นอน !!!










 



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์