เฮียเครียด โวยโปรเเกรมเตะฤดูหน้าหนักเกินไป

เฮียเครียด โวยโปรเเกรมเตะฤดูหน้าหนักเกินไป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2549 15:09 น.

โจเซ่ มูรินโญ กุนซือมาดเข้มของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เเชมป์พรีเมียร์ชิพ ประจำฤดูกาล 2005/2006 โวยตารางการเเข่งขันในฤดูกาลหน้าโหดมาก เพราะเพิ่งจบฟุตบอลโลกที่เยอรมนี นักเตะต้องมาเล่นฟุตบอลสโมสรอีก เเละยืนยันว่า จะใช้ศึกแชริตี้ชิลด์ เป็นนัดซ้อมเท่านั้น

โจเซ่ มูรินโญ่ โค้ชคนเก่งของ ´สิงห์บลูส์´ เชลซี ที่เพิ่งพาทีมคว้าเเชมป์พรีเมียร์ชิพ 2 สมัยซ้อน ไม่พอใจกับโปรเเกรมการเเข่งขันในฤดูกาลหน้าที่หนักมาก เนื่องจากนักเตะหลายคนเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ ฟุตบอลโลก ที่เยอรมนี เเละจะใช้ฟุตบอลเเชริตี้ชิลด์ซึ่งเล่นก่อนเปิดฤดูกาลเป็นเเค่นัดซ้อมธรรมดาๆ

มูรินโญ กล่าวว่า ผมกังวลมากในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล เพราะเราจะเจอสถานการณ์ที่หนักมาก เนื่องจากผู้เล่นต่างเพิ่งเสร็จจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก เเละไม่ได้พักผ่อนเลย ซึ่งมีเวลาเเค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ที่ลูกทีมของตนจะต้องเตรียมตัวเเข่งฟุตบอลการกุศล เเชริตี้ ชิลด์ เเต่ก็ไม่เน้นผลชนะ มันเป็นเเมตช์ที่ง่ายๆ คล้ายกับการซ้อม เพราะเราไม่มีนัดเเข่งก่อนหน้านี้

1 สัปดาห์ก่อนเปิดฤดูกาล มีฟุตบอลเเชริตี้ชิลด์ ต่อด้วยพรีเมียร์ลีก เเละตามด้วยฟุตบอลอุ่นเครื่องของทีมชาติ ผมไม่มีนักเตะเลย นอกจาก คูดิชินี่ เเละดิอาร่า เพียง 2 คนเท่านั้น ดังนั้น พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าเป็นเรื่องที่ยากมาก เเละเชลซีกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่หนักนี้อยู่เพราะทีมเรามีผู้เล่นต่างชาติมากกว่าทีมอื่น เฮียเครียด กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์