แลมพาร์ดขายบ้าน425ล.หลังชีวิตคู่พัง

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี ต้องประกาศขายรังรักเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สไตล์จอร์เจียน ขนาด 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ชานกรุงลอนดอนแล้ว โดยประกาศขายในราคา 8.5 ล้านปอนด์ (425 ล้านบาท) เท่ากับราคาที่เขาเคยซื้อมาเมื่อปี 2005

หลังจาก แลมพาร์ด เพิ่งจะถูกคู่หมั้นและแม่ของลูกสาว 2 คน อีเลน รีเวส อดีตนางแบบสาวชาวสเปน บอกเลิกรับขวัญวันวาเลนไทน์ เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากฝ่ายหญิงทนพฤติกรรมเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว

ล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด
 
มิดฟิลด์ค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (8 ล้านบาท) ของ เชลซี
ก็ต้องประกาศขายรังรักเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สไตล์จอร์เจียน ขนาด 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ชานกรุงลอนดอนแล้ว โดยประกาศขายในราคา 8.5 ล้านปอนด์ (425 ล้านบาท) เท่ากับราคาที่เขาเคยซื้อมาเมื่อปี 2005

สำหรับสาเหตุของการขายบ้านครั้งนี้

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวแลมพาร์ดเผยว่า
แลมพาร์ดไม่มีความจำเป็นต้องอยู่บ้านขนาดใหญ่เช่นหลังนี้ เพราะเมื่อเขาต้องอยู่คนเดียว เขาก็ต้องการบ้านหลังกระทัดรัด ส่วนจากนี้ไปหน้าที่ของเขาคือการหาซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับอดีตคู่หมั้นพักอาศัยอยู่กับลูกๆ

โดยมีรายงานว่า

บ้านหลังใหม่ของ รีเวส และลูกน้อยอยู่ในราคา 2.5 ล้านปอนด์ (125 ล้านบาท) และจะอยู่ไม่ไกลจากใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่ง รีเวส ต้องการเดินทางที่สะดวกในการพบปะเพื่อนฝูงหรือไปร่วมงานปาร์ตี้ รวมทั้งแลมพาร์ดเองก็จะได้เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวทั้ง 2 ได้อย่างสะดวกด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์