มาเกเลเล่ โต้สื่อไม่เคยจวก เฟอร์กี้ เป็นพวกขี้แพ้

มาเกเลเล่ โต้สื่อไม่เคยจวก เฟอร์กี้ เป็นพวกขี้แพ้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 00:56 น.

โคล้ด มาเกเลเล่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกม สิงห์บลูส์ เชลซี อังกฤษ ออกโรงโต้สื่อไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์จวก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แบบเสียๆ หายๆ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวฮือฮาในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีเมื่อ โคล้ด มาเกเลเล่ กองกลางตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงมาเล่นงาน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมระดับตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด ทำนองว่าเป็นพวกขี้แพ้ตัวจริง เพราะไม่เคยให้ความเคารพในฝีมือของ โฮเซ่ มูรินโญ่ หรือว่าฝีเท้าของนักเตะเชลซี ในส่วนของความสำเร็จใดๆ เลย

อย่างไรก็ตามล่าสุด มาเกเลเล่ ออกโรงโต้กับบรรดาสื่อมวลชนกับเรื่องดังกล่าว บทสัมภาษณ์ในหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ หาใช่คำพูดของผมไม่ ผมเล่นฟุตบอลมาก็หลายปี แต่ไม่มีสักครั้งเดียวที่ผมจะออกมาพูดถึงผู้จัดการทีมคนไหนหรือนักเตะของทีมใด

และก็ไม่มีเหตุผลอันใดด้วยที่ผมจะออกมากล่าวเช่นนั้น เพราะที่จริงแล้วผมให้ความเคารพในฝีไม้ลายมือการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นอย่างยิ่ง จะว่าไปผมก็ให้เกียรติผู้จัดการทีมทุกคนที่ผมมีโอกาสได้พบเจอกันด้วย ดาวเตะเชลซีเผยทิ้งท้าย

สำหรับ มาเกเลเล่ กำลังจะสัมผัสแชมป์พรีเมียร์ชิพ เป็นปีที่สองติดต่อกันหากว่าสุดสัปดาห์นี้ทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมเชลซีไม่พ่ายคาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้แก่ เซอร์ อเล็กซ์ และพลพรรค ผีแดง เนื่องจากการแข่งขันอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย เหลือโปรแกรมให้ทั้งสองฝ่ายเก็บเกี่ยวคะแนนเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์