เรือใบไม่เลิกเสนอเงินดร็อกบา 2 เท่า

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดโครงการล่านักเตะใหม่อีกครั้ง คราวนี้เล็งไปที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอเวอรี โคสต์ ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายทีมจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเร็วๆ นี้ โดยมีข่าววงในบอกว่า แมนฯ ซิตี้ จะเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะเป็น 2 เท่าที่ได้รับจากเชลซี ซึ่งข่าวนี้ก็มีออกมาพร้อมกับข่าวลือที่ว่า ชูเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าของเชลซี อาจจะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่นอีสต์แลนด์ในฤดูร้อนนี้

 จากรายงานเผยว่า ค่าเหนื่อยที่ ดร็อกบา ได้รับการเสนอจากแมนฯ ซิตี้ เป็นเงินสูงถึง 1.8 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นเงินที่สูงกว่าที่ได้รับจากเชลซีถึง 2 เท่า ซึ่งรวมแล้วภายใต้สัญญา 4 ปี ดร็อกบา จะได้รับเงินถึง 40 ล้านปอนด์ และความสนใจในตัวดร็อกบา ของแมนฯ ซิตี้ ในครั้งนี้ก็ยิ่งเพิ่มกระแสข่าวลือที่ว่าทีมเรือใบสีฟ้ากำลังจะเอาตัว ชูเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของอินเตอร์ มิลาน กลับมาทำทีมในพรีเมียร์ชิพฤดูกาลหน้า

 แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทของดร็อกบา เผยว่า "ซิตี้ โทรหา ดิดิเยร์ และให้สัญญาว่าจะเสนอเงินเดือนให้ 2 เท่า แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจ และเขาไม่มีความสุขนักกับความเป็นไปในเชลซี แต่มีความคิดที่จะเล่นให้ มูรินโญ่ อีกครั้ง" 

 ด้านเดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ เชื่อว่าการที่ แมนฯ ซิตี้ หันไปให้ความสนใจ ดร็อกบา ในครั้งนี้ก็เนื่องจากข้อเสนอในการขอซื้อตัว โรเก้ ซานตาครูซ จากแบล็คเบิร์นด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ได้ถูกปฏิเสธไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์