เสี่ยหมีให้เวลาบิ๊กฟิล8วีกรักษาเก้าอี้





เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ออกโรงขีดเส้นตาย หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เร่งทำผลงานพลิกสถานการณ์ลุ้นแชมป์ ระบุให้เวลา 8 สัปดาห์ ต้องทำให้ได้ มิฉะนั้นตกเก้าอี้นายใหญ่ สิงห์บลูส์ แน่ เผยเจ้าสัวรัสเซียสุดทนฟอร์มนักเตะ วางแผนยกเครื่องครั้งใหญ่ เหลือแข้งหลักแค่ 6 คนเท่านั้น



หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก้าอี้ร้อนไปกันใหญ่แล้ว เมื่อได้รับคำสั่งจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ให้เร่งรีบกอบกู้สถานการณ์ลุ้นแชมป์โดยด่วน มิฉะนั้นก็ขอให้กุนซือชาวบราซิลเตรียมตัวหางานใหม่ได้เลย ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา


เสี่ยหมี ไม่พอใจกับผลงานของทีมตัวเองอย่างมาก โดยแม้จะยังคงรั้งอันดับ 2 แต่ผลการแข่งขันในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะได้แค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น แถมยังทำได้แค่เสมอ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ทีมระดับ ลีก วัน 1-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา อีกต่างหาก ทำให้ต้องมาเตะกันใหม่ที่สนาม รูตส์ ฮอลล์ วันพุธที่ 14 ม.ค.นี้


อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่ บิ๊กฟิล เท่านั้น ที่อยู่ในสภาวะหน้าที่การงานสั่นคลอน เพราะมีรายงานว่า แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการฟุตบอล และหัวหน้าแมวมอง ก็อาจจะต้องโดนเด้งไปด้วยเช่นกัน หลังจากที่ล้มเหลวเหลวในการสร้างแข้งเยาวชนให้มีศักยภาพดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่


ทั้งนี้ ชัดเจนแล้วว่า 6 นักเตะตัวหลัก อาทิ ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล, จอห์น โอบี มิเกล และ มิชาเอล เอสเซียง ต่างได้รับการรับประกันอนาคตในถิ่น สิงโตน้ำเงินคราม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในระหว่างที่ อบราโมวิช กำลังคิดอ่านวางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่


รายงานระบุด้วยว่าผลการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า เช่นเดียวกับ เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ และศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ยูเวนตุส จะเป็นตัวชี้ขาดอนาคตของ สโคลารี่ ต่อไป ซึ่งเท่ากับว่า บิ๊กฟิล มีเวลาพิสูจน์ผลงานเพื่อรักษาเก้าอี้อีกเพียง 8 สัปดาห์เท่านั้น
 


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก      siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์